Khám phá thế giới phép thuật ma quái và hóa giải lời nguyền trong Magical Girls Idle

Thứ sáu - 05/04/2024 04:57
Tham gia vào cuộc phiêu lưu của Rain, cô gái với ước mơ trở thành nhà thám hiểm trên hành trình truy tìm phù thủy phương Bắc hóa giải lời nguyền cho chính mình.
Mục lục

Magical Girls Idle thuộc thể loại mô phỏng nhập vai với lối chơi nhàn rỗi được phát hành bởi Gamepub trên nền tảng mobile. Trò chơi sở hữu nền đồ họa 2D đầy màu sắc, tạo hình nhân vật theo phong cách chibi dễ thương, thiết kế bối cảnh thế giới phép thuật đầy ma mị khiến cho game thủ cảm nhận trọn vẹn hành trình phiêu lưu của nhân vật chính.

Game mobile

Honkai: Star Rail 1.3 được leaker ưu ái hé lộ thêm những nhân vật sẽ ra mắt trong thời gian tới!

Với 2 nhân vật 5 Sao mới chuẩn bị ra mắt, các leaker tiếp tục tích cực tiết lộ thêm những nhân vật khác sẽ có mặt trong bản cập nhật Honkai: Star Rail 1.3 và sớm ra mắt trong tương lai gần.

Tham gia vào game, người chơi sẽ theo chân cô gái tên Rain trong hành trình hóa giải lời nguyền của mình. Sát cánh cùng Rain còn có linh hồn Getto đồng hành cùng cô nàng giúp đỡ trong việc tìm kiếm phù thủy phương Bắc và bắt bà ta hóa giải lời nguyền.

Magical Girls Idle  (4).jpg

Về gameplay, Magical Girls Idle mang lối chơi nhàn rỗi tiện lợi mọi lúc mọi nơi. Theo đó, nhân vật của người chơi sẽ tự động động di chuyển và chiến đấu tiêu diệt bọn quái vật xung quanh. Thông qua việc tiêu diệt boss, nhân vật sẽ tích lũy được EXP thăng cấp và game thủ sẽ nhận về các loại tài nguyên giá trị.

Magical Girls Idle  (3).jpg

Tuy nhiên nhân vật của bạn sẽ không tự động thăng cấp khi tích lũy đầy EXP mà sẽ được thăng cấp thủ công. Cụ thể, người chơi sẽ nâng cao sức mạnh cho nhân vật của mình bằng cách quen thuộc là dùng vàng nâng các chỉ số. Bên cạnh đó, game thủ còn có thể nâng cao sức mạnh chiến đấu cho nhân vật bằng cách mang các món trang bị mạnh mẽ lên chúng. Trong đó, hệ thống trang bị được chia ra làm 6 nhóm và nhiều cấp bậc phẩm chất với sức mạnh tăng dần từ N cho đến UUR.

Magical Girls Idle  (5).jpg

Để trang bị “full toping” các kỹ năng, người chơi sẽ thông qua việc sử dụng pha lê để triệu hồi ngẫu nhiên tương tự các tựa game gacha. Đồng thời, các trang bị và kỹ năng đều có thể được thăng cấp và thức tỉnh, giúp gia tăng sức mạnh của nhân vật.

Magical Girls Idle  (2).jpg

Ngoài ra, Magical Girls Idle còn bổ sung tính năng Companion hỗ trợ chiến đấu là các cô nàng waifu đáng yêu cho game thủ tha hồ chiêu mộ. Vì vậy, nếu là fan cứng của dòng game idle nhà rỗi và yêu thích sưu tập “gái xinh” thì Magical Girls Idle chắc chắn là tựa game bạn phải thử ngay!

Link tải game: Android

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

Fanpage: Review Mobile Games
Group: Ở đây có game Mobile
Youtube: Mobile
Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn