Tựa game nào của HoYoVerse đem về doanh thủ khủng cho công ty?

Thứ sáu - 05/04/2024 04:58
Theo dữ liệu của Appmagic, Genshin Impact hiện đang là con cưng của HoYoVerse khi đóng góp doanh thu chiếm 73% tổng chi tiêu của người dùng.
Mục lục

Không có gì ngạc nhiên khi trò chơi Genshin Impact vẫn tiếp tục trường tồn vững chắc trong lòng người hâm mộ sau ba năm phát hành chính thức. Đồng thời giữ vững mức doanh thu ổn định và tăng kỷ lục trong 11 tháng đầu năm 2023.

Game mobile

Honkai: Star Rail: Rò rỉ tin đồn March 7th sẽ là nhân vật đầu tiên có skin

Kho nhân vật của Honkai: Star Rail sắp tới đây sẽ rộn ràng hơn khi có sự xuất hiện của những bộ cánh tuyệt đẹp dành riêng cho các nhân vật!

HoYoVerse (14).jpg

Theo thống kê từ Appmagic, Genshin Impact đạt mức doanh thu cao nhất khi chiếm 73% tổng doanh thu của HoYoVerse, theo sau là Honkai Impact 3rd hiện chiếm 18%. Nằm trong top ba, chỉ trong vài tháng phát hành Honkai: Star Rail đã chiếm 6% tổng số. Đây là một con số triển vọng, dự kiến sẽ bùng nổ trong tương lai.

HoYoVerse (15).jpg

Được biết, tỷ lệ người nạp game đến từ châu Á luôn chiếm tỷ trọng cao. Trong đó, đứng đầu BXH không ai khác chính là Trung Quốc khi chiếm đến 39%, tiếp đến là Nhật Bản với 21%, Mỹ chiếm 15%. Đối với tỉ lệ chi tiêu trênnền tảng di động, App Store chiếm đa số với 69%, trong khi đó Google Play chiếm 31%.

Có thể nói Trung Quốc đã thống trị thị trường trò chơi di động trong những năm qua và HoYoVerse đóng góp một phần không nhỏ khi có đến 3 tựa game đạt doanh thu khủng dù ra mắt đã lâu hay vừa phát hành. Ngoài HoYoVerse, Tencent và NetEase cũng là hai cái tên kỳ cựu giúp thị trường game tại Đại Lục phát triển ngày càng vững chắc.

HoYoVerse (13).jpg

Bên cạnh việc phát triển tại thị trường nước nhà, những nhà phát triển cũng mang trong mình tham vọng thống trị thị trường quốc tế khi không chỉ phát hành trong nước mà phát hành phiên bản global. Đồng thời đẩy mạnh khả năng bản địa hóa thông qua việc điều chỉnh, bổ sung ngôn ngữ, tính năng tương thích cho người dùng quốc tế.

HoYoVerse (16).jpg

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

Fanpage: Review Mobile Games
Group: Ở đây có game Mobile
Youtube: Mobile
Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn