Tuần này chơi gì? Top game mobile mới nhất thử ngay và luôn! P.2

Thứ sáu - 05/04/2024 04:57
Chào mừng bạn đến với series “tuần này chơi gì?” Đến hẹn lại lên, tiếp tục gợi ý cho game thủ những tựa game “bao cuốn” để chiến ngay vào cuối tuần!
Mục lục

Phụ Lục

  • Tears of Themis
  • Get Together : A Coop Adventure
  • Stray Cat Door
  • Super Snail
  • Pre Master

Nếu bạn đang loay hoay tìm một trò chơi để vi vu, xả stress cuối tuần trên chiếc smartphone của mình thì hãy thử ngay top game mobile mới nhất sau đây do chọn lọc dành riêng cho game thủ nhé!

Game mobile

“Cho tôi xin một vé về tuổi thơ” với tựa game học đường My School Simulator đến từ NetEase

My School Simulator đưa game thủ trở về những tháng năm còn ngồi trên ghế nhà trường là những cô cậu học sinh ngây ngô, vui vẻ!

game mobile mới nhất  (2).jpg

Tears of Themis

Trò chơi thuộc thể loại trinh thám lãng mạn kết hợp hẹn hò đến từ Hoyoverse. Sản phẩm được phát hành vào 29/07/2021 trên nền tảng Android lẫn iOS. Đến với Tears of Themis, ngoài việc đặt những âm mưu đen tối lên bàn cân công lý, người chơi còn phải đối diện trước sự lựa chọn của trái tim mình.

Tham gia vào game, người chơi sẽ vào vai một luật sư mới vào nghề tại Công ty Luật Themis. Công việc của bạn là điều tra những vụ án kỳ lạ xuất hiện tại thành phố Stellis. Sát cánh bên cạnh bạn là 4 nam chính vừa đẹp trai vừa tài giỏi: thám tử tư Luke Pearce, luật sư hàng đầu Artem Wing, bác sĩ tâm thần Vyn Richter và người kế nhiệm công ty Marius von Hagen. Mỗi khi gặp vấn đề gì khúc mắc, bạn có thể liên lạc với họ để tìm kiếm sự giúp đỡ, thậm chí có thể có thể vun đắp mối quan hệ với những anh chàng này và xây dựng một mối quan hệ tình cảm.

Link tải game: Android, iOS

Get Together : A Coop Adventure

Được phát triển và phát hành bởi Studio Sterneck, Get Together : A Coop Adventure là 1 tựa game indie thuộc thể loại phiêu lưu giải đố, với chế độ co-op được phát triển đặc biệt dành riêng cho 2 người chơi. Game sở hữu phong cách đồ họa vẽ tay 2d tuyệt đẹp,chắc chắn sẽ chinh phục trái tim nhiều game thủ yêu thích thể loại này.

Tham gia vào game, nhân vật chính không may bị tách ra thành 2 bản thể song song ở 2 thế giới khác nhau. Mỗi 1 bên lại có những câu đố cũng như chướng ngại vật khác nhau. Khi đó, người chơi sẽ được lựa chọn 1 trong 2 bên để chơi với 1 người bạn của mình và các bạn sẽ cần trao đổi cũng như cùng nhau tìm lời giải cho các câu đố hóc búa nằm rải rác xuyên suốt trong game.

Link tải game: Android, iOS

Stray Cat Door

Stray Cat Doors là một tựa game escape room do Pulsmo phát triển, trong đó game thủ cần giải các câu đố để rời khỏi căn phòng hiện tại. Sản phẩm sở hữu nền đồ họa 2D đáng yêu, nhẹ nhàng, các căn phòng trong game được thiết kế ấm cúng, trang trí bằng các vật dụng hàng ngày với màu sắc tươi sáng và sinh động. Nét vẽ của trò chơi trông thực sự thanh thoát và gợi nên cảm giác yên bình.

Lối chơi của game chủ yếu dựa trên tương tác và giải đố, do đó mặc dù là một tựa game giải trí nhẹ nhàng nhưng Stray Cat Doors vẫn có thể làm game thủ rối trí nếu không biết cách suy luận và lồng ghép manh mối với nhau. Mỗi câu đố mà game thủ vượt qua sẽ đem lại một niềm vui nho nhỏ làm cho trải nghiệm của người chơi thêm phần dễ chịu và thư giãn hơn.

Link tải game: Android, iOS

Super Snail

Super Snail thuộc thể loại nhập vai idle nhà rỗi màn hình dọc được phát triển bởi Qcplay Limited. Trò chơi vừa được ra mắt trên nền tảng mobile thông qua hệ thống cửa hàng Google Play và App Store. Theo đó, sản phẩm được đánh giá là có chủ đề mới lạ cùng gameplay cuốn hút kết hợp vô số minigame hài hước được cài cắm xuyên suốt trò chơi.

Tham gia vào game, người chơi sẽ hóa thân thành ốc sên và du hành về quá khứ mang theo sứ mệnh đánh bại tám vị ác thần đến từ không gia, trong đó mỗi vị thần là phiên bản hài hước đại diện cho mỗi nền văn hóa khác nhau. Bằng cách thu thập các thiết bị khác nhau, người chơi có thể sống sót trong thế giới hiện tại và hợp tác với các nhân vật khác để giải cứu những gì còn sót lại của nhân loại.

Link tải game: Android, iOS

Pre Master

Pre Master là tựa game hành động võ thuật chủ đề kungfu lấy bối cảnh Hồng Kông thập niên 80-90 do Yan Studios phát hành. Tham gia vào game, người chơi sẽ hóa thân vào võ sư và chiến đấu với đối thủ ở nhiều bối cảnh khác nhau. Trò chơi sử dụng cơ chế đối kháng cho game thủ đắm chìm trong những trận đánh tay đôi, đồng thời sử dụng kiến thức võ thuật sẵn có để đánh bại địch thủ.

Bên cạnh đó, game thủ còn được xây dựng đội hình của riêng mình. Cụ thể, bạn có thể dạy và huấn luyện những người học việc khác nhau, đồng thời tham gia các cuộc đấu tay đôi và chiến đấu trong thành phố hoặc tham chiến ở các võ đài. Người chơi sau khi giành chiến thắng sẽ nhận được những vật phẩm giá trị và dùng chúng cho việc nâng cấp sức mạnh bản thân ngày càng tốt hơn.

Link tải game: Android

Bên trên là những tựa game mobile mới nhất mà Mọt lựa chọn cho game thủ trải nghiệm trong tuần này, hẹn gặp các bạn ở những bài viết sau nhé! Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác ngay bên dưới.

Fanpage: Review Mobile Games
Group: Ở đây có game Mobile
Youtube: Mobile
Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn