Trở thành nhiếp ảnh gia cho mèo “quàng thượng” trong My Cat Club: Collect Kittens

Thứ sáu - 05/04/2024 04:58
My Cat Club: Collect Kittens cho phép người chơi bắt trọn những khoảnh khắc đáng yêu của những chú mèo và tạo nên một ngôi nhà ấm cúng cho chúng!
Mục lục

My Cat Club: Collect Kittens thuộc thể loại casual mô phỏng lấy chủ đề mèo do PikPok phát hành. Trò chơi khoác lên mình lớp đồ họa 3D sinh động, đầy màu sắc đi kèm là thiết kế nhân vật là những chú mèo cực đáng yêu. Phần hiệu ứng kết hợp với âm thanh tạo nên sự đồng điệu và thư giãn khi trải nghiệm.

Game mobile

Tựa game nào của HoYoVerse đem về doanh thủ khủng cho công ty?

Theo dữ liệu của Appmagic, Genshin Impact hiện đang là con cưng của HoYoVerse khi đóng góp doanh thu chiếm 73% tổng chi tiêu của người dùng.

My Cat Club Collect Kittens (4).jpg

Tham gia vào game, người chơi sẽ được thu thập, nuôi nấng những chú mèo đáng yêu và chụp những bức ảnh dễ thương về chúng. Bên cạnh đó, game thủ còn có thể trang trí căn hộ theo phong cách của riêng mình, tạo nên ngôi nhà ấm cúng hoàn hảo cho những chú mèo.

Lối chơi của My Cat Club: Collect Kittens vô cùng đơn giản thông qua việc thực hiện các màn chơi đó là chụp các bức ảnh về các khoảnh khắc bé mèo của mình. Tại đây, người chơi sẽ chọn một vị trí tùy thích trong căn nhà, quan sát và chụp lại các bức ảnh như tư thế, biểu cảm, hành động,... của quàng thượng. Sau khi chụp xong, người chơi sẽ gửi những bức ảnh ấy lên cộng đồng mạng xã hội mèo trong game và nhận điểm cũng như đánh giá.

My Cat Club Collect Kittens (3).jpg

Thông qua các tiêu chí đặt ra về quy định các bức ảnh mà tác phẩm của bạn sau khi đăng tải sẽ nhận những kết quả khác nhau. Trong đó, đạt điểm lượt thích tới mốc cao nhất (A) thì game thủ sẽ vượt qua được màn chơi và nhận về tiền vàng và thêm người theo dõi. Thậm chí, bạn còn có thể nhận về được một món đồ nội thất (hoặc mảnh đồ nội thất) nữa đấy!

My Cat Club Collect Kittens (2).jpg
My Cat Club Collect Kittens (5).jpg

Bên cạnh đó, người chơi có thể dùng các món đồ nội thất để trang trí căn phòng của mình trở nên đẹp và nhiều góc chụp hơn để ảnh của bạn được điểm cao nhất có thể. Đặc biệt, trong quá trình vượt các màn chơi game thủ còn có thể mở khóa được những chú mèo mới và đem chúng về nuôi.

My Cat Club Collect Kittens (6).jpg

Nếu là fan cứng của những bé mèo đáng yêu thì không thể bỏ qua tựa game My Cat Club: Collect Kittens để thu thập và ngắm nhìn những “quàng thượng” ưng quá chừng!

Link tải game: Android, iOS

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

Fanpage: Review Mobile Games
Group: Ở đây có game Mobile
Youtube: Mobile
Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn