Vương Quốc Chuột Chũi tiết lộ ngày ra mắt chính thức trên App Store Việt Nam

Thứ sáu - 05/04/2024 04:57
Cộng đồng game thủ tại Việt Nam đang rất nóng lòng muốn trải nghiệm ngay Vương Quốc Chuột Chũi khi lượng người đăng ký trước hiện tại vượt mốc 100.000 người.
Mục lục

Vương Quốc Chuột Chũi hay còn gọi là Mole's World thuộc thể loại mô phỏng đời sống xã hội được sản xuất bởi Taomee Games. Sản phẩm được phát hành đầu tiên trên nền tảng PC vào năm 2011. Sau đó, phiên bản mobile được phát hành vào năm 2021 tại thị trường Trung Quốc và nhận được cơn mưa lời khen từ game thủ, đặc biệt là những người từng lớn lên với phiên bản gốc.

Game mobile

Tựa game nào của HoYoVerse đem về doanh thủ khủng cho công ty?

Theo dữ liệu của Appmagic, Genshin Impact hiện đang là con cưng của HoYoVerse khi đóng góp doanh thu chiếm 73% tổng chi tiêu của người dùng.

Vương Quốc Chuột Chũi (3).jpg

Sau hàng loạt tin đồn trò chơi sẽ trở lại và lợi hại hơn xưa thì vào tháng 7/2023 vừa qua nhà phát triển Taomee Game đã chính thức công bố Mole’s World sẽ phát hành ở khu vực Đông Nam Á bởi NPH Watt Games. Đối với thị trường Việt Nam thì trò chơi sẽ có tên Vương Quốc Chuột Chũi – Moly Mobile và sẽ hỗ trợ cả ngôn ngữ Tiếng Việt in-game.

Vương Quốc Chuột Chũi (4).jpg

Theo dự kiến ban đầu trò chơi sẽ được phát hành vào ngày 31/08 tới đây nhưng rất tiếc thông tin này đã được dời sang ngày 07/09/2023. Giải thích cho sự thay đổi ngày, phía Watt Games cho rằng vì hiện tại số lượng người đăng ký ở các quốc gia như Singapore và Malaysia tăng mạnh, dẫn đến nhà phát triển buộc phải mở rộng server để đảm bảo kết nối ổn định và tránh tình trạng tắc nghẽn server ảnh hưởng trải nghiệm người chơi. Được biết, các game thủ tại Việt Nam sẽ chơi ở một server riêng chỉ toàn người Việt do đó game thủ tha hồ mà quẩy.

Vương Quốc Chuột Chũi (2).jpg

Hiện tại, Vương Quốc Chuột Chũi vừa công bố số lượng đăng ký tại Việt Nam đã vượt mốc 100.000 người, đi kèm với đó là nhiều quà tặng khi game ra mắt. Dự kiến trò chơi sẽ đem đến một vùng trời ký ức đầy hoài niệm cho game thủ khám phá trong thời gian tới!

Link đăng ký trước: Android, iOS

Trang fanpage chính thức

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

Fanpage: Review Mobile Games
Group: Ở đây có game Mobile
Youtube: Mobile
Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn