Devomon Callisto: Tựa game nhập vai khám phá thế giới mở lấy cảm hứng từ Pokémon

Thứ sáu - 05/04/2024 04:56
Devomon Callisto mang đến cho người chơi một thế giới 3D huyền bí cùng lớp đồ hja anime tuyệt đẹp pha trộn giữa Pokémon và Digimon.
Mục lục

Devomon Callisto thuộc thể loại nhập vai phiêu lưu thế giới mở lấy cảm hứng từ dòng game Pokémon nổi tiếng do SaGuNi Tech phát triển. Trò chơi lấy bối cảnh là hòn đảo Callisto đầy bí ẩn, nơi sinh sống của những loài Evomon. Tại đây, có hai nhân vật nam và nữ để người chơi lựa chọn bắt đầu hành trình của mình đồng thời mỗi người đều có câu chuyện riêng.

Game mobile

Tuyển tập top game offline trên mobile cực chất lượng

gợi ý một số tựa game offline hấp dẫn cho game thủ có thể chơi ở bất cứ đâu, bất cứ lúc nào mà không cần kết nối mạng!

Devomon Callisto (6).jpg

Tham gia vào game, người chơi sẽ được sở hữu con Evomon đầu tiên có tên là Flokimon để sử dụng nó bắt đầu khám phá hòn đảo Callisto. Bên cạnh đó, trong quá trình khám phá Callisto người chơi sẽ bắt gặp được nhiều loài Evomon hoang dã và có thể chiến đấu, thu phục chúng.

Devomon Callisto (4).jpg

Cơ chế chiến đấu trong Devomon Callisto sẽ là hình thức 1vs1 theo lượt tương tự như Pokémon. Theo đó, người chơi cũng sử dụng con Flokimon của mình để chiến đấu. Khi lượt chiến đấu của mình bắt đầu, game thủ sẽ lựa chọn một trong các hành động của Evomon để sử dụng như tấn công thường, sử dụng tuyệt chiêu. Nếu bạn giành chiến thắng thì sẽ thu phục và sở hữu con Evomon đó.

Devomon Callisto (2).jpg

Devomon Callisto khoác lên mình lớp đồ họa 3D phong cách anime với công nghệ Unreal Engine 5 tiên tiến. Hòn đảo Callisto được xây dựng đẹp mắt với màu sắc tươi sáng đi kèm là phần tạo hình các Evomon vô cùng độc đáo, đa dạng chủng loài.

Devomon Callisto (3).jpg

Đặc biệt, thời gian trong game cũng được chia ra làm ngày – đêm với chuyển động mượt mà. Đi kèm theo đó còn có phần nhạc nền nhẹ nhàng và thư giãn cùng phần lời thoại của các nhân vật được lồng tiếng Anh đầy đủ.

Devomon Callisto (5).jpg

Bên cạnh việc khám phá hòn đảo thì người chơi còn có thể sử dụng các Evomon của mình thách đấu các NPC trong các trận chiến 3vs3. Có thể nói, Devomon Callisto chắc chắn sẽ là tựa game lấy cảm hứng từ Pokémon mà game thủ yêu thích dòng game này không thể bỏ qua!

Link tải game: Android

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

Fanpage: Review Mobile Games
Group: Ở đây có game Mobile
Youtube: Mobile
Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn