Ngoại hình mới của Raikou trong Pokemon Scarlet and Violet khiến fan sang chấn tâm lý!

Thứ sáu - 05/04/2024 04:55
Hiện tại, đoạn trailer giới thiệu bản mở rộng The Teal Mask cho tháng 8 hé lộ sự cải tiến về ngoại hình của Raikou huyền thoại đang khiến cộng đồng fan phát hoảng.
Mục lục

Theo đó, bản mở rộng The Teal Mask tháng 8 Scarlet and Violet dài hơn 4 phút giới thiệu các model Pokemon mới cả mới lẫn cũ. Đặc biệt, thứ khiến dân tình sốc nặng và gây tranh cãi trong cộng đồng trong những ngày qua chính là tạo hình mới của Raikou.

Game mobile

Tuần này chơi gì? Top game mobile mới nhất thử ngay và luôn! P.2

Chào mừng bạn đến với series “tuần này chơi gì?” Đến hẹn lại lên, tiếp tục gợi ý cho game thủ những tựa game “bao cuốn” để chiến ngay vào cuối tuần!

Được biết, sự xuất hiện của Raikou tuy chỉ thoáng qua vài giây nhưng đã làm dậy sóng trong lòng người hâm mộ bởi sự thay đổi ngoại hình quá “độc lạ”. Phiên bản tiến hóa này có phần tuy nhiên Pokemon huyền thoại Raikou cực ngầu lại có bản tiến hóa khá kì lạ khi Raikou có phần đầu giữ nguyên nhưng phần cổ lại dài và cao với thân khá to được cư dân mạng so sánh như một con hươu cao cổ.

Pokemon (6).jpg

Với sự biến đổi này, cộng đồng Pokemon nói chung và những người yêu thích Raikou nói riêng đã cảm thấy bị sốc và không hài lòng với diện mạo mới này. Một số khác còn làm các ảnh meme để thể hiện ý kiến châm biếm của mình. Tuy nhiên, cũng có những người đã chỉ ra rằng đây là một loại khủng long cổ dài (brachiosaurus) theo phong cách máy móc hiện đại chỉ là màu sắc cũng như thiết kế này khiến Raikou nhìn khá ngớ ngẩn và mất đi tính đặc trưng vốn có.

Pokemon (5).jpg

Thêm nữa, đây không phải là lần đầu Pokemon ra mắt những model Pokemon có chất lượng kém hơn so với những model cũ trước đây. Ở bản Scarlet and Violet này, nhiều fan đã chỉ ra sự thiếu chỉn chu trong khâu sản xuất cũng như chất lượng của Pokemon. Trong tương lai, Niantic cần nhìn nhận và cải thiện về chất lượng hình ảnh trò chơi để tránh gặp những trường hợp không mong muốn nhận về những ý kiến trái chiều như vậy nữa.

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

Fanpage: Review Mobile Games
Group: Ở đây có game Mobile
Youtube: Mobile
Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn