Đâu là đội hình mạnh nhất linh giới trong Elora’s Raid: Vận Mệnh Triệu Hồi

Thứ sáu - 05/04/2024 04:55
Game thủ đang tích cực săn lùng những đội hình triển vọng nhất trong Elora’s Raid: Vận Mệnh Triệu Hồi để làm chủ lục địa Elora huyền bí.
Mục lục

Elora’s Raid: Vận Mệnh Triệu Hồi được NPH Gzone phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 11/08 vừa qua và nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ phía game thủ nói chung và các fan thể loại nhập vai chiến thuật nói riêng.

Game mobile

Tổng hợp gift code Elora’s Raid: Vận Mệnh Triệu Hồi nhân dịp ra mắt với nhiều vật phẩm giá trị!

Nhận ngay bộ gift code Elora’s Raid: Vận Mệnh Triệu Hồi nhân dịp game ra mắt vào ngày 10/08, NPH Gzone chiêu đãi game thủ nhiều quà tặng hấp dẫn!

Ngay khi mở server game đã ghi nhận được một lượng lớn người chơi tham gia khám phá lục địa Elora huyền bí, chinh phục các thử thách và trải nghiệm các tính năng hấp dẫn của game. Hiện tại, sức nóng của trò chơi đã bùng nổ trên khắp các diễn đàn, trong đó thứ game thủ đang quan tâm ở thời điểm hiện tại là nên lựa chọn, xây dựng đội hình như thế nào để trở nên bá đạo hơn.

Vận Mệnh Triệu Hồi  (5).jpg

Được biết, dàn nhân vật trong Elora’s Raid: Vận Mệnh Triệu Hồi vô cùng đa dạng về hệ lẫn vai trò cũng như bộ kỹ năng. Vì thế, để có một đội hình hảo hảo người chơi cần biết cách lựa chọn “cân đo đong đếm” sao cho hiệu quả để có thể vượt ải lâu dài và PK tốt.

Vận Mệnh Triệu Hồi  (4).jpg

Hiện tại, phần lớn người chơi đều chơi theo kiểu cùng hệ bởi nó sẽ kích hoạt thêm hiệu ứng cho toàn đội dựa trên số tướng cùng hệ ra trận, hoặc cũng có thể chơi theo kiểu mỗi tướng 1 hệ. Bên cạnh đó, người chơi sẽ phối hợp cùng với 2 vai trò dps chính là Fighter hoặc Mage để tạo nên một đội hình hoàn chỉnh nhất.

Game mobile

Elora's Raid: "Vận Mệnh Triệu Hồi" bản quyền Chính Chủ Chính thức ra mắt, và đây là 3 điều bạn cần chuẩn bị trước

Mang đến đấu trường cạnh tranh, lối chơi tiện lợi,... cộng đồng đang muốn tiến bước vào thế giới Elora’s Raid: Vận Mệnh Triệu Hồi hơn bao giờ hết.

Theo đó, những ai thuộc hệ “chơi lửa” bị cuốn hút bởi bởi bộ kỹ năng của các tướng có hiệu ứng thiêu đốt khá mạnh và có rất nhiều tướng có thể làm DPS thì 2 cái tên đang được game thủ tin dùng trong Elora’s Raid: Vận Mệnh Triệu Hồi là Slult và Valkyrie. Đây là hai cái tên sở hữu lượng sát thương phải nói là thuộc hàng khủng nhất trong hệ Lửa. Do đó dù là PvE hay PvP thì team lửa vẫn có thể đáp ứng được nhu cầu một cách dễ dàng nên người chơi nào cũng muốn sở hữu đội hình này.

Vận Mệnh Triệu Hồi  (2).jpg

Hai hệ được “dân cày” tin tưởng tuyệt đối chính là hệ Ám và Quang. Trong đó, bộ kỹ năng này không chỉ mạnh mà chỉ bị khắc chế hệ của nhau nên sẽ giúp cho việc chinh phục các thử thách được dễ dàng hơn. Tuy vậy nhược điểm là các tướng của 2 hệ này lại không dễ chiêu mộ nên game thủ cần cày cuốc chăm chỉ để có thể sở hữu full dàn nhân vật này.

Vận Mệnh Triệu Hồi  (3).jpg

Bên cạnh đó, team Nước có vẻ như đang thất thế khi ngoài Illya thì các gương mặt còn lại không quá nổi bật, tuy vậy hệ này vẫn có thể chơi tốt cho những ai muốn trải nghiệm.

Elora’s Raid: Vận Mệnh Triệu Hồi hội tụ đủ những yếu tố cần thiết để làm nên một tựa game thẻ tướng chiến thuật đầy triển vọng và được lòng nhiều game thủ ở thời điểm hiện tại.

Link tải game: Android, iOS

Trang fanpage chính thức

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

Fanpage: Review Mobile Games
Group: Ở đây có game Mobile
Youtube: Mobile
Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn