Top game mobile Việt ra mắt trong tháng 4/2024

Thứ tư - 03/04/2024 23:43
Tháng 4 này sẽ có những tựa game mobile Việt nào đáng để chúng ta trải nghiệm? Cùng xem qua và tìm hiểu ngay trong bài viết này nhé!
Mục lục

Mở đầu tháng mới với vô số điều bất ngờ đang chờ đợi game thủ. Đến hẹn lại lên, theo chân cập nhật top game mobile Việt ra mắt trong tháng 3/2024 đến từ từ các NPH trong nước như: Funtap, Gzone, Sohagame, DzoGame,...

Phạm Thoại cưới khiến Hương Giang, Long Chun, Tun Phạm cũng đòi lấy vợ Phạm Thoại cưới khiến Hương Giang, Long Chun, Tun Phạm cũng đòi lấy vợ

Tin tức Phạm Thoại lấy vợ không chỉ khiến cho cộng đồng mạng sang chấn tâm lý mà những đồng nghiệp thân thiết lẫn giới ...

Lộ hình Phạm Thoại ôm hôn vợ, bạn thân tiết lộ sự thật! Lộ hình Phạm Thoại ôm hôn vợ, bạn thân tiết lộ sự thật!

Hot! Thực hư chuyện tình yêu của Phạm Thoại và vợ sắp cưới đã được hé lộ chi tiết. Cư dân mạng chưa kịp hoàn ...

Viên Vibi ‘bóc’ Phạm Thoại ngay giữa đám cưới, Tun Phạm tưởng ‘trôn’ nên không đi Viên Vibi ‘bóc’ Phạm Thoại ngay giữa đám cưới, Tun Phạm tưởng ‘trôn’ nên không đi

Dàn hot TikToker đang náo loạn lẫn bất ổn trước những hình ảnh trực tiếp từ đám cưới của Phạm Thoại

Top game mobile Việt ra mắt trong tháng 4/2024

3Q Chiến Chiến Chiến

Ngày phát hành chính thức: 3/4/2024

Top game mobile Việt ra mắt trong tháng 4/2024

3Q Chiến Chiến Chiến là cái tên đầu tiên “khai tiệc” danh sách top game mobile Việt ra mắt trong tháng 4/2024. Đây là tựa game đấu tướng chiến thuật mới toanh do NPH SohaGame thành công đưa về Việt Nam. Với đồ họa đẹp mắt, lối chơi đơn giản nhưng không kém phần thử thách, tựa game hứa hẹn sẽ thu hút được hàng triệu game thủ Việt trong thời gian tới.

Ngoài ra, cho ai chưa biết thì 3Q Chiến Chiến Chiến là dự án game đấu tướng chiến thuật màn hình ngang được SohaGame và HikerGame hợp tác phát triển trong nhiều năm liền.

Trang fanpage chính thức: https://www.facebook.com/3qchienchienchien

Tiểu Bảo Đừng Chạy

Ngày phát hành chính thức: 4/4/2024

Top game mobile Việt ra mắt trong tháng 4/2024

Cái tên tiếp theo trong danh sách top game mobile Việt ra mắt trong tháng 4/2024 là tựa game nhập vai sinh tồn mang đậm yếu tố roguelike Kungfu Survival Heroes vốn nổi tiếng ở thị trường quốc tế nay đã được NPH Gzone đưa về Việt Nam với tên gọi Tiểu Bảo Đừng Chạy.

Trong thế giới game Tiểu Bảo Đừng Chạy bạn sẽ được hòa mình vào cuộc phiêu lưu đầy hấp dẫn của nhân vật chính Vi Tiểu Bảo. Do thuộc thể loại game nhập vai sinh tồn thời gian thực có kết hợp yếu tố roguelike nhờ đó sản phẩm mang đến cho người chơi những trải nghiệm độc đáo và thú vị sau mỗi màn chơi.

Trang fanpage chính thức: https://www.facebook.com/tieubaodungchay

Thiên Long 3Q

Ngày phát hành chính thức: 5/4/2024

Top game mobile Việt ra mắt trong tháng 4/2024

Thiên Long 3Q là cái tên kế tiếp trong danh sách top game mobile Việt ra mắt trong tháng 4/2024. Sản phẩm đem đến một câu chuyện kể Tam Quốc đầy mới lạ khi các võ tướng nơi đây đều có thể cưỡi Rồng cưỡi Phượng xuất chinh cùng với vạn Binh Lính theo sau hỗ trợ.

Lúc này người chơi sẽ trở thành Chủ Công đầy quyền lực, toàn quyền quyết định việc xua binh đi Công thành chiếm đất, xây dựng Thành Trì phát triển Vương Quốc ngày một hưng thịnh.

Trang fanpage chính thức: https://www.facebook.com/thienlong3q

Phàm Nhân Tu Tiên Duyên Khởi

Ngày phát hành chính thức: 11/4/2024

Top game mobile Việt ra mắt trong tháng 4/2024

Tiếp nối danh sách sách top game mobile Việt ra mắt trong tháng 4/2024 là một tựa game MMORPG có tên Phàm Nhân Tu Tiên Duyên Khởi. Dự án đi ngược xu hướng so với các MMORPG 3D hiện hành trên thị trường game di động khi quyết định sử dụng màn hình dọc thay vì màn hình ngang theo kiểu truyền thống để làm bố cục trải nghiệm chính cho người chơi.

Về gameplay, Phàm Nhân Tu Tiên: Duyên Khởi – Funtap là sự kết hợp hoàn hảo giữa thể loại nhập vai hành động và tu tiên độ kiếp. Tại đây, người chơi sẽ lần lượt đánh quái nơi Map dã ngoại hay diệt Boss khủng trong các phó bản – tầng tháp với độ khó tăng dần để thu thập thiên thư nâng cấp sức mạnh cho nhân vật.

Trang fanpage chính thức: https://www.facebook.com/pnttduyenkhoivn

Chuyển Sinh Ta Là Vô Địch

Ngày phát hành chính thức: 4/2024

Top game mobile Việt ra mắt trong tháng 4/2024

Cái tên cuối cùng trong danh sách top game mobile Việt ra mắt trong tháng 4/2024 là Chuyển Sinh Ta Là Vô Địch. Đây là một trong những tựa game tu tiên được đánh giá cao trong cộng đồng game thủ Việt Nam. Với đồ họa 3D tuyệt đẹp, lối chơi nhập vai đầy thú vị và hệ thống nhân vật đa dạng, game hứa hẹn sẽ thu hút được rất nhiều người chơi trong thời gian tới.

Chuyển Sinh Ta Là Vô Địch cho phép người chơi hoá thân vào một nhân vật và trải nghiệm cuộc sống của một thần tiên. Người chơi có thể lựa chọn một trong năm class nhân vật gồm: Long Tộc, Kiếm Tông, Địa Tăng, Linh Tiên Môn, Tu La. Mỗi class sẽ có những kỹ năng và tính năng riêng, tạo nên sự đa dạng và hấp dẫn cho người chơi.

Trang fanpage chính thức: https://www.facebook.com/chuyensinhtalavodich

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn