Survivor Master: Tựa game võ hiệp roguelike đặt chân đến Việt Nam lấy tên Đại Hiệp Chạy Đi

Thứ tư - 03/04/2024 23:40
Survivor Master - Đại Hiệp Chạy Đi được NPH MGOL thành công đưa về thị trường Việt Nam, dự kiến ra mắt trong tháng 9/2023!
Mục lục

Đại Hiệp Chạy Đi thuộc thể loại hành động roguelike cho người chơi bước vào giới giang hồ và đánh đấm thả ga. Trò chơi được NPH MGOL phát hành chính thức tại Việt Nam trên nền tảng Android và iOS trong thời gian tới.

Game mobile

Lộ diện bộ skill cực chiến của Topaz và Jingliu trong bản cập nhật Honkai: Star Rail 1.4

Topaz và Jingliu là hai nhân vật 5 sao được miHoYo xác nhận là sẽ có mặt trong vũ trụ Honkai: Star Rail 1.4 sắp tới!

Tham gia vào game, người chơi sẽ hóa thân thành một một hiệp khách võ lâm có huyết thống Hoàng tộc. Mặc dù mới bước vào giang hồ nhưng trong lòng ôm chí lớn, mang theo bí tịch võ công tổ truyền, lại bị tranh chấp giang hồ khiến muốn rời xa tranh đấu, phiêu bạt khắp nơi.

Đại Hiệp Chạy Đi (4).jpg

Tại đây, game thủ sẽ bắt đầu học những kỹ năng và kỹ thuật từ nhiều môn phái khác nhau, hoàn thiện hành trình tu luyện của mình và trở thành một kiếm sĩ tài ba bảo vệ được bí tịch võ công cổ truyền không rơi vào tay kẻ xấu. Tuy nhiên, để làm được điều đó, người chơi phải đánh bại được hàng tá kẻ thù. Đồng thời, phải tích cực rèn luyện, cải thiện kỹ năng để có thể thoát khỏi vòng vây của các pháp sư và quái vật hung dữ.

Đại Hiệp Chạy Đi (3).jpg

Bên cạnh đó, Đại Hiệp Chạy Đi còn sở hữu hệ thống điều khiển trực quan giúp người chơi dễ dàng hòa mình và cảm nhận trọn vẹn vào những trận chiến. Thêm nữa, game thủ hoàn toàn có thể tự do điều chỉnh và cá nhân hóa nhân vật theo ý mình với hơn 100 bộ trang phục và phụ kiện khác nhau.

Ngoài ra, trò chơi còn cung cấp các chế độ chơi khác nhau, bao gồm hai chế độ chơi đơn và co-op 2 người. Đặc biệt, trong Đại Hiệp Chạy Đi bạn có thể kết bạn với những người chơi có lối đánh đồng điệu với mình, hỗ trợ nhau chiến đấu với những con quái vật hung bạo khác cùng nhau tỏa sáng trên chiến trường.

Đại Hiệp Chạy Đi (2).jpg

Không những thế, nhà sản xuất còn ưu ái bổ sung hơn 10 thử thách trong ngục tối cho người chơi thử sức, xen kẽ với đó là những trò chơi nhỏ thú vị chưa những phần thưởng và tài nguyên giá trị.

Trang fanpage chính thức

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

Fanpage: Review Mobile Games
Group: Ở đây có game Mobile
Youtube: Mobile
Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn