Konami tiết lộ đưa hai siêu phẩm Metal Gear và Silent Hill của mình lên mobile

Thứ sáu - 05/04/2024 04:55
Konami đang tập trung vào phát triển đa nền tảng để mang đến trải nghiệm đa dạng hơn cho người chơi, khởi đầu với việc tiến hành đưa sản phẩm của mình đến với người dùng mobile.
Mục lục

Mới đây, Konami vừa chia sẻ kết quả kinh doanh quý đầu tiên của năm tài chính 2024, mở ra cái nhìn sâu hơn về kết quả kinh doanh và tương lai của các thương hiệu trò chơi điện tử nổi tiếng. Theo đó, nhà phát triển này đã bắt đầu có những bước chuyển mình đầu tiên để kịp thích ứng với xu thế toàn cầu hiện nay.

Game mobile

Starstride: Dự án MMORPG chủ đề khoa học viễn tưởng đầy hứa hẹn!

Starstride mở ra một hành tinh mới lạ ngoài trái đất cho người chơi chinh phục và khám phá ngay trên di động.

Konami (2).jpg

Cụ thể, Konami sẽ tập trung vào phát triển đa nền tảng để mang đến trải nghiệm đa dạng hơn cho người chơi. Điều này cho phép người chơi có thể trải nghiệm trò chơi yêu thích của mình trên nhiều thiết bị, đảm bảo được tính liên tục và hấp dẫn mà không gặp bất cứ trở ngại nào. Dự kiến trong tương lai gần, hai tựa game sẽ bắt đầu quá trình “biến hình” lên mobile chính là Metal Gear và Silent Hill.

Konami (3).jpg

Konami đã chia sẻ rằng “với sự bùng nổ của dịch vụ giải trí nối mạng, người chơi ngày càng có nhiều cơ hội thưởng thức trò chơi trên nhiều thiết bị. Nắm bắt được xu hướng này, chúng tôi đang đẩy mạnh phát triển đa nền tảng, cho phép người dùng tận hưởng nội dung trải dài qua nhiều thiết bị khác nhau”.

Konami.jpg

Vì vậy, các nhà phát triển tiết lộ rằng Metal Gear và Silent Hill đang có sự phát triển trên nhiều nền tảng khác. Hứa hẹn đây sẽ là khởi đầu đầy triển vọng cho việc ra mắt các tựa game độc quyền trên console và PC, với khả năng tương thích đa nền tảng của hãng.

Konami (4).jpg

Cho ai chưa biết thì Metal Gear và Silent Hill đều là những siêu phẩm từng có các phiên bản di động rất thành công trên các hệ máy Java, và nếu những trò chơi này thực sự tái xuất trên mobile chắc chắn sẽ mang đến một sự phấn khích không hề nhỏ dành cho người hâm mộ. Hiện tại, phía nhà phát triển vẫn chưa có thông báo chính thức về mốc thời gian ra mắt cụ thể nhưng đây vẫn là một tin vui dành cho những game thủ yêu thích những trò chơi của Konami.

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

Fanpage: Review Mobile Games
Group: Ở đây có game Mobile
Youtube: Mobile
Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn