Protectors: Shooter Legends, game bắn súng đấu trường mới toanh trên di động

Thứ sáu - 05/04/2024 04:55
Tham gia vào những trận chiến ly kỳ trên các đấu trường với những anh hùng dũng cảm trong Protectors: Shooter Legends.
Mục lục

Protectors: Shooter Legends thuộc thể loại hành động bắn súng góc nhìn thứ ba do Playkot LTD phát hành trên nền tảng Android lẫn iOS toàn cầu. Hiện tại, trò chơi được phát hành chính thức thông qua hệ thống CH Play và App Store toàn cầu bao gồm cả Việt Nam.

Game mobile

Persona 5: The Phantom X mở CBT đợt 2, tiến gần hơn đến ngày ra mắt chính thức!

Persona 5: The Phantom X vừa được Perfect World thông báo sẽ tiến hành Closed Beta Test đợt 2 vào ngày 18/08 tới đây trên cả hai nền tảng Android và iOS.

Protectors Shooter Legends (4).jpg

Đến với Protectors: Shooter Legends, người chơi sẽ được lựa chọn nhiều anh hùng độc đáo, tham chiến ở những đấu trường đẹp mắt cùng với kho vũ khí hiện đại dưới lớp đồ họa 3D bắt mắt.

Được biết, Protectors: Shooter Legends lấy bối cảnh ở một thế giới đã thoát khỏi chiến tranh, đói nghèo và đã nâng cao chất lượng cuộc sống. Khi nhân loại đạt được những thành tựu mới, các nền văn minh ngoài hành tinh khác đã tấn công và xâm nhập nơi đây. Để bảo vệ hành tinh của mình, người dân đã thành lập một nhóm anh hùng được gọi là Người Bảo Vệ cứu nhân loại khỏi số phận thảm khốc.

Protectors Shooter Legends (5).jpg

Tham gia vào game, người chơi sẽ bước vào những trận chiến sôi động trên các đấu trường với những chiến binh mạnh mẽ. Bên cạnh đó, trò chơi còn bổ sung nhiều chế độ chơi trên nhiều bản đồ khác nhau cho game thủ thỏa sức lựa chọn và chiến đấu. Trong đó, bạn có thể tùy chọn vũ khí, nhân vật theo sở thích và sử dụng các chiến lược để giành chiến thắng. Bên cạnh đó, người chơi có thể mở khóa và nâng cấp dàn anh hùng để có thêm sức mạnh và tăng thêm tỷ lệ chiến thắng.

Protectors Shooter Legends (3).jpg

Ngoài ra, trò chơi còn bổ sung các hoạt động PvE và PvP cực kỳ sôi động. Người chơi có thể chọn những anh hùng bắn tỉa đặc biệt và hạ gục kẻ thù. Đồng thời, nhận được điểm xếp hạng, kinh nghiệm để nâng cấp anh hùng của mình khi tham gia trận chiến. Đặc biệt, có rất nhiều sự kiện hấp dẫn dành cho game thủ có cơ hội nhận về nguyên liệu và skin súng,…

Protectors Shooter Legends (2).jpg

Nếu bạn yêu thích dòng game bắn súng FPS hay sinh tồn với những trận chiến nảy lửa, sôi động, da dạng bối cảnh thì không thể bỏ qua Protectors: Shooter Legends.

Link tải game: Android, iOS

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

Fanpage: Review Mobile Games
Group: Ở đây có game Mobile
Youtube: Mobile
Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn