Honkai Star Rail: Tiếp tục lộ diện hai nhân vật mới toanh là Sam và Yayi

Thứ tư - 03/04/2024 23:35
Mới đây, một trailer của Mihoyo xuất hiện hai nhân vật mới được biết với tên Sam và Yayi một phiên bản của Raiden Mei xuất thân từ Honkai Impact 3 đang khiến cộng đồng Honkai Star Rail bàn tán xôn xao.
Mục lục

Phụ Lục

  • Sam
  • Yayi - nhân vật tới từ Honkai Impact 3

Hiện tại, cả hai đang nhận được rất nhiều sự quan tâm tới từ cộng đồng game thủ bởi ngoại hình và phong cách chiến đấu độc đáo tuy chỉ xuất hiện thoáng qua chỉ vài giây trong đoạn video Ngao Du Ngàn Sao: "Jepella Nổi Loạn: Cảnh 47. đã nhanh chóng thu thập thông tin và tổng hợp ngay trong bài viết này để game thủ Việt nắm bắt cùng Mọt nhé!

Game mobile

Cập nhật gift code Honkai: Star Rail tháng 8 mới nhất cho game thủ!

Nhận bộ gift code Honkai: Star Rail mới nhất và unbox ngay số lượng Ngọc Ánh Sao giá trị để săn ngay những món đồ bạn yêu thích!

Honkai Star Rail (171).jpg

Sam

Theo những thông tin ở thời điểm hiện tại, Sam thuộc tổ chức Stellaron Hunter, cùng với Blade, Kafka, Silver Wolf,... Anh chàng xuất hiện với một bộ giáp chiến đấu toàn thân cực ngầu, trông không khác gì các siêu chiến binh trong phim khoa học viễn tưởng của Marvel hay DC.

Honkai Star Rail (172).jpg

Được biết, anh chàng sở hữu nguyên tố Hỏa và vận mệnh Hủy Diệt thuộc nhóm DPS với cấp độ 5 sao. Đây là những chia sẻ từ phần lớn leaker trên các diễn đàn. Về bộ skill mà Sam được trang bị, rất nhiều người chơi đánh giá Sam mang khả năng carry cực tốt với lượng sát thương khủng. Anh chàng có thể nâng cấp Chiến Kỹ của mình, tăng số mục tiêu nhận sát thương. Do đó, đây có thể sẽ là tin tốt khi meta game hiện nay không quá ưa chuộng các DPS hệ Hỏa.

Yayi - nhân vật tới từ Honkai Impact 3

Cái tên còn lại sẽ được xuất hiện trong vũ trụ Honkai Star Rail sắp tới là là Yayi, một phiên bản của Raiden Mei xuất thân từ Honkai Impact 3. Đương nhiên việc "di dời" này cũng thay đổi đôi chút về ngoại hình của Yayi. Tuy nhiên, việc cô nàng sử dụng katana vẫn sẽ được giữ nguyên vẹn.

Theo đó, cô nàng này sẽ sở hữu nguyên tố Lôi, nhưng sẽ thuộc vận mệnh Thợ Săn. Đi kèm với đó Yayi vẫn là một DPS 5 sao với thế mạnh về sát thương đơn mục tiêu. Có thể nói, Mihoyo có vẻ đang khá ưu ái với hệ Lôi khi có khá nhiều DPS mạnh được ra mắt và nhá hàng liên tục trong Honkai Star Rail.

Honkai Star Rail (173).jpg

Yayi sở hữu bộ chiêu thức đặc biệt toàn diện cho vai trò DPS trong đội. Cụ thể, cô có thể liên tục gây ra lượng sát thương đơn mục tiêu khổng lồ trong 1 lượt đấu, chỉ cần có đủ dấu ấn Thiên phú. Điều này giúp game thủ dễ dàng oneshot các mục tiêu phe địch và dành chiến thắng dễ dàng.

Hiện tại, đây là những thông tin rò rỉ ban đầu được các leaker phát tán và người chơi hóng hớt trong những ngày qua. Nếu “tia” qua sương sương những thông tin trên mà bạn đã có cảm tình với hai nhân vật này thì hãy tích cực “tích góp” vé tinh cqaafu ngay từ giờ là vừa nhé!

Link tải game: Android, iOS

Trang fanpage chính thức

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

Fanpage: Review Mobile Games
Group: Ở đây có game Mobile
Youtube: Mobile
Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn