Planet: Reboot, tựa game nhập vai sinh tồn đầy uy tín có mặt trên đa nền tảng

Thứ tư - 03/04/2024 23:34
Planet: Reboot đưa người chơi khám phá thế giới khoa học viễn tưởng chất lượng trên PC và mobile đến từ nhà phát triển MMC Society.
Mục lục

Planet: Reboot thuộc thể loại nhập vai sinh tồn chủ đề khoa học viễn tưởng thế giới mở được phát triển bởi MMC Society. Dự kiến trò chơi sẽ sớm được ra mắt trên cả 2 nền là tảng PC và mobile trong cuối năm nay, đồng thời cũng sẽ có sự liên kết giữa 2 nền tảng để người chơi dễ dàng chuyển đổi mà không gặp trở ngại gì. Hiện tại, tựa game đang trong quá trình mở thử nghiệm tại thị trường Trung Quốc và nhận về những phản hồi tích cực từ game thủ.

Game mobile

Black Clover M phát hành bản soft launch cho Android và iOS tại Canada

Black Clover M: Rise Of The Wizard King, tựa game mobile được chuyển thể từ bộ anime đình đám cùng tên hiện đang mở soft launch, tiến đến gần hơn ngày phát hành toàn cầu.

Planet Reboot (4).jpg

Được biết, Planet Reboot lấy bối cảnh tương lai giả tưởng vào năm 2112 nơi công nghệ khoa học của con người đã có những tiến bộ vượt bậc. Lúc này mong muốn khám phá vũ trụ ngày càng trở nên bức thiết nhất là để tìm kiếm các nguồn tài nguyên mới.

Planet Reboot (3).jpg

Thế nhưng, trong lúc khám phá vũ trụ con người đã vô tình xâm phạm vào lãnh thổ của một giống loài ngoài hành tinh. Từ đây, cuộc xâm lăng của giống loài đó đối với Trái Đất bắt đầu. Đỉnh điểm trong cuộc xâm lăng đó đã dẫn đến sự huỷ diệt của văn minh loài người, chỉ một số nhóm nhỏ sống sót với sứ mệnh khôi phục nền văn minh, đánh đuổi người ngoài hành tinh.

Tham gia vào game, người chơi sẽ vào vai một trong những người còn sống sót trên thế giới thực hiện sứ mệnh khôi phục nền văn minh, đánh đuổi người ngoài hành tinh. Thông qua việc thu thập tài nguyên và nguyên liệu, khôi phục lại năng lượng, lắp ráp và chế tạo vũ khí,...người chơi sẽ dần có đủ cơ sở để phục dựng lại cho mình một căn cứ riêng và tiến hành đánh trả những sinh vật ngoài hành tinh để hồi sinh lại quê hương.

Planet Reboot (5).jpg

Bên cạnh đó, đồ họa của Planet Reboot là một điểm cộng khi mang đến một thế giới viễn tưởng tuyệt đẹp hứa hẹn sẽ mang tới cho người chơi nhiều trận chiến hoành tráng cùng hình ảnh chất lượng.

Trang chủ chính thức

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

Fanpage: Review Mobile Games
Group: Ở đây có game Mobile
Youtube: Mobile
Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn