Genshin Impact: Những điều nên biết trước khi đặt chân tới vùng đất Fontaine - Thủy Quốc

Thứ tư - 03/04/2024 23:35
Nếu như người chơi vẫn còn bỡ ngỡ, bài viết sau sẽ giúp bạn tổng quát được những thông tin cơ bản nhất về vùng đất Fontaine - Thủy Quốc.

Fontaine là một trong 7 quốc gia trong Genshin Impact và hiện đang tôn thờ Thủy Thần Focalors - vị thần của công lý. Vị trí của đất nước này được nằm ở trung tâm lục địa Teyvat - có thể coi là một nơi đắc địa nhất. Một số người đã phỏng đoán rằng, Fontaine còn được nằm ngay dưới chân của Đảo Thiên Không.

dieu-can-biet-khi-den-fontaine-1.jpg

Đất nước này là cội nguồn của mọi dòng nước có trên lục địa Teyvat. Mực nước biển ở Thủy Quốc cũng cao hơn so với những nơi khác do mảng lục địa được nâng lên khá bất thường. Những thác nước khổng lồ và kéo dài cũng được tập trung tại phần rìa của Fontaine khiến mọi người chơi đều rất ấn tượng.

dieu-can-biet-khi-den-fontaine-2.jpg

Điều đặc biệt ở đây là quốc gia này chính là trung tâm của văn hóa và nghệ thuật. Theo lời của một NPC, Fontaine tôn sùng cái đẹp và sự tao nhã. Điều này được thể hiện trong trang phục có phần cầu kỳ và hào nhoáng của họ. Quốc gia này cũng là nơi đi đầu về những tiến bộ công nghệ khoa học trên toàn lục địa qua việc chế tạo các thiết bị cơ khí, phương tiện vận chuyển hay robot để phục vụ cho con người.

dieu-can-biet-khi-den-fontaine-3.jpg

Tại Fontaine có 3 chủng tộc là loài người, Melusine và Lochfolk. Trong đó chiếm phần lớn dĩ nhiên là loài người. Lochfolk trở thành một chủng loài hiếm trên lục địa và khó có thể bắt gặp được sinh vật này. Chúng ta có thể thấy trong trailer có một Lochfolk đang ôm lấy một phần tàn dư của Fontaine cũ.

dieu-can-biet-khi-den-fontaine-4.jpg

Sức mạnh nền tảng của Fontaine là Ousia, Pneuma, Pneumousia và Indemnitium. Được mệnh danh là quốc gia tiên tiến nhưng cuộc sống ở Fontaine rất ngột ngạt và nguy hiểm. Vì vậy, điều gì đang chờ đợi Nhà Lữ Hành ở phía trước? Hãy cùng khám phá và chia sẻ cho nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn