Netease hé lộ dự án mới Project Mugen, dân tình lại tưởng nhầm của Hoyoverse?

Thứ tư - 03/04/2024 23:34
Mới đây, trên trang Twitter chính thức của nhà sản xuất Netease xuất hiện những hình ảnh đầu tiên của tựa game tiếp theo của mình khiến thiên hạ bàn tán sôi nổi.
Mục lục

Được biết, dự án này hiện tại đang được phát triển và có tên gọi tạm thời là Project Mugen. Vừa qua, Netease đã hé lộ thông tin và hình ảnh đầu tiên về sản phẩm này trên Twitter cho dân tình hóng trước. Đồng thời, họ cũng thông báo rằng sẽ tiết lộ nhiều chi tiết hơn vào ngày 24/08 tới đây thông qua một teaser đếm ngược trên trang chủ.

Game mobile

Honkai Star Rail: Tiếp tục lộ diện hai nhân vật mới toanh là Sam và Yayi

Mới đây, một trailer của Mihoyo xuất hiện hai nhân vật mới được biết với tên Sam và Yayi một phiên bản của Raiden Mei xuất thân từ Honkai Impact 3 đang khiến cộng đồng Honkai Star Rail bàn tán xôn xao.

Project Mugen (5).jpg

Theo những thông tin và hình ảnh ban đầu thì Project Mugen có phong cách nhập vai đô thị kiểu hiện đại dưới lớp đồ họa 3D anime bắt mắt. Sản phẩm được phát triển bởi Trò chơi được phát triển bởi studio Naked Rain, một đơn vị con của Netease. Dự kiến, trò chơi sẽ phát hành trên đa nền tảng gồm: PlayStation 5, PC, Android và iOS.

Project Mugen (3).jpg

Một số hình ảnh cùng đoạn video trailer ngắn, cộng đồng game thủ cho rằng Project Mugen có vẻ sẽ mang thể loại chiến đấu Action RPG. Bên cạnh đó, một số phân cảnh khác thể hiện vụ nổ theo phong cách anime và lái xe trên đường phố giống kiểu GTA.

Hiện tại, giới game thủ đang chia làm hai trường phái một số thì vô cùng thích thú và mong chờ sản phẩm này, một số khác lại “soi” ra những điểm giống nhau của tựa game với sản phẩm đang chờ phát hành của Hoyoverse là Zenless Zone Zero (ZZZ). Để giải thích cho vấn đề này có lẽ xuất phát từ việc trước đó Netease cũng đã phát hành Tower of Fantasy sở hữu đồ họa cùng phong cách chơi tương tự như Genshin Impact.

Project Mugen (2).jpg
Project Mugen.jpg

Tuy nhiên tất cả đều chỉ là cảm nhận cá nhân của từng người, đây là điều khó tránh khỏi khi ra mắt bất cứ sản phẩm nào trên thị trường game hiện nay. Cùng theo dõi những thông tin mới nhất về dự án Project Mugen này vào 24/08 tới đây nhé!

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

Fanpage: Review Mobile Games
Group: Ở đây có game Mobile
Youtube: Mobile
Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn