Dọn nhà nhưng cực thư giãn với tựa game indie A Little to the Left

Thứ tư - 03/04/2024 23:32
A Little to the Left là một tựa game giải đố nhẹ nhàng có đồ họa dễ thương với cơ chế sắp xếp đồ vật sao cho hợp lý và gọn gàng dành riêng cho hội ưa sạch sẽ!
Mục lục

A Little To The Left thuộc thể loại giải đố đơn giản kết hợp với việc phân loại và sắp xếp các loại vật dụng khác nhau theo một cách khoa học và gọn gàng do Max Inferno Games phát triển. Hiện tại, game đã có mặt trên đa nền tảng gồm: Nintendo Switch, Mac, iOS và cả PC.

Game mobile

Yukar From The Abyss: Tựa game otome hẹn hò cho chị em không cô đơn ngày thất tịch

Thất tịch ăn chè đậu đỏ nhưng tình duyên vẫn chưa “tỏ” thì hãy chơi ngay Yukar From The Abyss để hẹn hò với dàn mỹ nam trong mơ của mình!

A Little to the Left (7).jpg

Trò chơi sở hữu phong cách đồ hoạ vẽ tay 2D tuyệt đẹp cùng những màu sắc bắt mắt. Từng đồ vật được phát họa vô cùng xinh xắn, tạo nên một tổng thể hài hòa và dễ chịu. Bên cạnh đó, phần nhạc nền êm dịu được tạo nên bởi tiếng piano, trống cùng với những nhạc cụ khác cũng góp phần giúp cho khoảng thời gian trải nghiệm game của người chơi cũng thật nhẹ nhàng và thư giãn.

Lối chơi của A Little to the Left cực kì đơn giản khi người chơi chỉ việc kéo và thả chuột của mình để sắp xếp lại các đồ vật trong trò chơi. Các đồ vật trong game đều khá gần gũi và quen thuộc với chúng ta. Chẳng hạn bạn sẽ phải sắp xếp tài liệu theo thứ tự kích thước, ghép bút chì màu với mẫu màu tương ứng hay cắt tỉa cây sao cho cân đối,...

A Little to the Left (4).jpg

Được biết, trò chơi có đến 75 màn chơi với độ khó tăng dần và đa dạng về nội dung. Mỗi màn chơi sẽ không chỉ có duy nhất một đáp án mà có thể có nhiều hơn tùy vào tư duy của người chơi. Yên tâm nếu bạn không tìm ra được đáp án chính xác, bạn có thể sử dụng sự trợ giúp từ phần gợi ý.

A Little to the Left (3).jpg

Đương nhiên, việc bừa bộn không phải do mỗi mình bạn gây ra mà còn do những bé boss “báo quá báo” trong căn nhà của bạn. Trong A Little To The Left, người chơi sẽ phải dọn dẹp đống tàn cuộc do “mèo hoàng thượng” gây ra.

A Little to the Left (2).jpg

Đôi khi, trong lúc dọn dẹp người chơi có thể sẽ bị chú mèo của mình phá hỏng toàn bộ công sức dọn dẹp trong màn chơi. Đây là một sự cố tình mà nhà phát triển lồng ghép vào trò chơi nhằm tăng tăng thêm độ khó cho các màn chơi, đồng thời giúp người chơi không cảm thấy cô đơn trong căn nhà.

A Little to the Left (5).jpg

Với 75 màn chơi kéo dài trong 4 tiếng đồng hồ, A Little to the Left đem đến cho người chơi khoảng thời gian trải nghiệm” vừa đủ xài” không thể rời mắt.

Link tải game: Android, iOS

Trang chủ chính thức

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

Fanpage: Review Mobile Games
Group: Ở đây có game Mobile
Youtube: Mobile
Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn