Thu thập, phát triển quái thú và khám phá thế giới đẹp mê hồn trong Petopia

Thứ tư - 03/04/2024 23:35
Petopia là tựa game mobile đơn giản và thú vị khi kết hợp giữa thể loại nhập vai phiêu lưu với nuôi thú và cả “nấu ăn” cực chill.

Được biết, Petopia lấy cảm hứng từ Pokemon cho phép người chơi thu thập và phát triển những con quái vật với tạo hình đáng yêu. Trò chơi do Shakeshead Internet Technologies Co., Ltd. phát hành trên mobile.

Sản phẩm khoác lên mình lớp đồ họa 3D theo phong cách hoạt hình tươi sáng. Mọi chi tiết trong trò chơi được thiết kế chỉn chu từ cảnh quan đến tạo hình nhân vật và cả quái thú Peto. Kết hợp với những giai điệu tươi vui và nhẹ nhàng tạo cảm giác thoải mái và thư giãn khi game thủ trải nghiệm.

Petopia (4).jpg

Tham gia vào game, người chơi sẽ được bắt đầu hành trình khám phá vùng đất Dreamland và thu thập những con quái vật Peto ngộ nghĩnh. Bằng cách thu thập và huấn luyện những con quái vật Peto, bạn sẽ trở thành một bậc thầy đào tạo Peto.

Theo đó, người chơi sẽ phải di chuyển để tìm kiếm và thu thập các loại nguyên liệu khác nhau. Các loại nguyên liệu này sẽ được bạn chế biến để tạo ra nhiều món ăn khác nhau làm “mồi nhử” thu thập các Peto. Cụ thể, game thủ sẽ sử dụng các món ăn này đặt ở những khu vực nhất định trên bản đồ để “dụ” các quái vật Peto ra sau đó, làm quen và bắt đầu chương trình huấn luyện để thu phục chúng.

Petopia (3).jpg

Thêm nữa, Petopia sở hữu hệ thống quái vật đa dạng cho bạn sưu tầm. Mỗi con đều có các chỉ số, kỹ năng riêng và được chia làm các hệ khác nhau. Đặc biệt, các Peto đều được sinh ra từ những giấc mơ khác nhau, vì vậy chúng có những sở thích và tính cách độc đáo.

Điều này dẫn đến việc mỗi con quái vật Peto đều có một món ăn khoái khẩu của riêng mình, đòi hỏi người chơi cần chế biến chính xác để có thể “dụ dỗ” được chúng. Đồng thời, game thủ còn có thể thể nâng cao sức mạnh các Peto bằng cách nâng cấp, tiến hóa. Trong quá trình nâng cấp, hình dạng các Peto sẽ được biến đổi từ kích cỡ đến ngoại hình nữa đấy!

Petopia (2).jpg

Và tất nhiên là các Peto không chỉ để ngắm mà bạn còn có thể dùng chúng để chiến đấu với các NPC, thách đấu các Gym Leader. Trước khi bắt đầu mỗi trận chiến bạn có thể chọn ra tối đa 5 con Petro để sử dụng chiến đấu, các Petro sẽ được tự động chiến đấu. Game thủ có thể hỗ trợ bằng cách kích hoạt kỹ năng của các quái vật Petro khi bọn chúng đã tích lũy đầy năng lượng khi chiến đấu.

Bên cạnh đó khắp vùng đất Dreamland sẽ có bố trí các món quà ẩn là các món phụ kiện, trang phục cho bạn khám phá và thu thập. Còn chần chờ gì mà không bước vào hành trình chinh phục trong Petopia ngay thôi nào!

Link tải game: Android, APK

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

Fanpage: Review Mobile Games
Group: Ở đây có game Mobile
Youtube: Mobile
Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn