Auto Battle Wars: Spin Tactic, tựa game chiến lược cực bựa dành cho hội những người siêu lầy!

Thứ sáu - 05/04/2024 04:55
Auto Battle Wars: Spin Tactic đem đến cho người chơi những thử thách sáng tạo, những trận chiến độc đáo đòi hỏi sự “căng não” trong việc đưa ra chiến thuật phù hợp để trở thành người giỏi nhất!
Mục lục

Hiện tại, Auto Battle Wars: Spin Tactics đang được mở truy cập sớm trên toàn cầu trên nền tảng Android thông qua hệ thống cửa hàng Google Play cho game thủ trải nghiệm trước khi ra mắt chính thức. Nền tảng iOS sẽ sớm được mở cửa sau khi sau khi đã hoàn tất việc ra mắt chính thức trên Android.

Game mobile

Akadi: Tựa game gacha hội tụ dàn nữ anh hùng “hở cực bạo” vừa ra mắt trên mobile

Akadi là lựa chọn hoàn hảo cho fan waifu chính hiệu với lớp đồ họa 3D tạo nên dàn nhân vật chân thực đến “3 vòng” cùng lối chơi nhàn rỗi cực “bánh cuốn”.

Sản phẩm thuộc thể loại chiến đấu chiến lược màn hình dọc trên di động được phát triển bởi T-Bull SA, nhà phát triển game nổi tiếng với các sản phẩm nổi bật như Top Speed, Dice & Spells hay Merge Football Manager. Trò chơi lấy bối cảnh trong một vũ trụ 2D quyến rũ và sôi động với những sinh vật sống kỳ lạ cùng tạo hình ngộ nghĩnh, tinh nghịch.

Auto Battle Wars Spin Tactic (3).jpg

Auto Battle Wars: Spin Tactics sở hữu gameplay khá độc đáo khi người chơi sẽ phải kết hợp nhiều cơ chế chiến thuật khác nhau để tham gia vào các trận chiến và đánh bại kẻ thù. Được biết, khi người chơi dần thành thạo các thao tác của mình trong game, cũng chính là lúc những màn chơi khó hơn dần xuất hiện. Lúc này, bạn sẽ cần dấn thân nhiều hơn vào các trận chiến đầy thử thách để dẫn cải thiện kỹ năng chiến lược của bản thân và trở thành một nhà cầm quân đại tài.

Auto Battle Wars Spin Tactic (2).jpg

Bên cạnh đó, tựa game còn bổ sung những tính năng thú vị cho game thủ thỏa sức khám phá và chinh phục. Ngoài ra, game thủ còn có thể tham gia vào các trận chiến PvP ly kỳ, thu thập và nâng cấp các đơn vị, khám phá các khu vực chiến đấu và thăng hạng trong các giải đấu.

Link tải game: Android

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

Fanpage: Review Mobile Games
Group: Ở đây có game Mobile
Youtube: Mobile
Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn