Starstride: Dự án MMORPG chủ đề khoa học viễn tưởng đầy hứa hẹn!

Thứ sáu - 05/04/2024 04:55
Starstride mở ra một hành tinh mới lạ ngoài trái đất cho người chơi chinh phục và khám phá ngay trên di động.
Mục lục

Starstride thuộc thể loại nhập vai khám phá thế giới mở lấy đề tài khoa học viễn tưởng do Parallel Universe Digital Entertainment phát triển. Hiện tại trò chơi đang trong giai đoạn thử nghiệm và dự kiến phát hành chính thức trên toàn cầu vào cuối năm 2023.

Game mobile

Persona 5: The Phantom X mở CBT đợt 2, tiến gần hơn đến ngày ra mắt chính thức!

Persona 5: The Phantom X vừa được Perfect World thông báo sẽ tiến hành Closed Beta Test đợt 2 vào ngày 18/08 tới đây trên cả hai nền tảng Android và iOS.

Starstride (3).jpg

Trò chơi lấy bối cảnh khi mà con người không còn có thể sinh sống trên hành tinh xanh nữa mà phải tìm một con đường sinh tồn khác ngoài hệ mặt trời. Một hành tinh có tên Terrars đã được phát hiện và có đủ điều kiện để tồn tại sự sống. Chính vì thế, loài người đã bắt đầu di dời đến đó nhưng không may trên hành tinh đó đã có những sinh vật đang sinh sống và họ không đồng ý việc loài người tìm đến đây. Từ đó một cuộc chiến tranh sinh tồn chính thức nổ ra.

Starstride (4).jpg

Starstride sở hữu lối chơi RPG hành động khá đa dạng, đi kèm với đó là hệ thống kỹ năng phong phú và các loại vũ khí tối tân. Bên cạnh đó là vô số trang bị, vũ khí, combo chiến đấu,...cho người chơi thỏa sức kết hợp.Đặc biệt, tính năng biến hình trong game cho phép người chơi tùy chỉnh khuôn mặt và tự chế tạo chế tạo cơ giáp cho riêng mình.

Starstride (6).jpg

Ngoài ra, game thủ còn có thể tham ra nhiều hoạt động săn bắt những loài boss độc lạ, sinh vật xuất hiện từ trong bóng tối. Cùng với đó là một chuỗi nhiệm vụ khám phá hành tinh khổng lồ đầy xa lạ này, truy tìm kho báu không xác định và còn rất nhiều những điều bí ẩn trên hành tinh xa lạ này đang chờ bạn khám phá.

Starstride (5).jpg

Thêm nữa, người chơi cũng có thể tham gia nhiều kịch bản liên quan đến cốt truyện đem lại một trải nghiệm về thị giác vô cùng chân thật. Đi cùng với đó là sự pha trộn giữa âm thanh sẽ khiến cho khung cảnh của mỗi trận chiến sẽ vô cùng xuất sắc.

Nhìn chung, với đồ họa đẹp mắt kết hợp với hệ thống combat mượt mà Starstride hứa hẹn sẽ là siêu phẩm không thể bỏ qua với các fan của thể loại game MMORPG.

Link đăng ký trước: Android, iOS

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

Fanpage: Review Mobile Games
Group: Ở đây có game Mobile
Youtube: Mobile
Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn