Newbie Life: Idle RPG vừa được Com2uS phát hành trên mobile cho game thủ trải nghiệm

Thứ sáu - 05/04/2024 04:56
Newbie Life: Idle RPG dựa trên bộ Webtoon Fantasy Sister nổi tiếng với lối chơi nhàn rỗi cùng đồ họa dễ thương.
Mục lục

Newbie Life: Idle RPG thuộc thể loại nhập vai cơ chế nhàn rỗi do Com2uS phát hành trên nền tảng Android và iOS toàn cầu. Trò chơi lấy bối cảnh ở một vùng đất fantasy tuyệt đẹp, nơi bạn tập hợp, xây dựng đội hình và chiến đấu với các nhân vật quen thuộc như cô nàng Pirim, anh chàng Tristepan, ông anh Kang,… dựa trên bộ Webtoon Fantasy Sister.

Game mobile

NetEase tung ra siêu phẩm ngôn tình Lovebrush Chronicles mê hoặc chị em phụ nữ

Tựa game mô phỏng hẹn hò lãng mạn Lovebrush Chronicles đem đến cho hội chị em những “tiểu thịt tươi” không thể chối từ!

Newbie Life Idle RPG (2).jpg

Sản phẩm khoác lên mình lớp đồ họa 3D theo phong cách anime đặc trưng, toàn bộ bối cảnh, nhân vật đều được thiết kế với tông màu tươi sáng, hình ảnh chuyển động cùng hiệu ứng khá mượt mà. Đặc biệt, các nhân vật trong game được tạo hình theo kiểu chibi đáng yêu và giữ được các nét nguyên bản như nguyên tác. Đồng thời, phần nhạc nền cũng là một điểm cộng cho Newbie Life: Idle RPG với những giai điệu fantasy vừa có phần vui tươi vừa có phần kịch tính, tất cả tạo nên một thế giới giả tưởng sống động.

Newbie Life Idle RPG (3).jpg

Tham gia vào game, người chơi sẽ sử dụng cơ chế nhàn rỗi truyền thống để thao tác trong game. Theo đó, nhân vật của người chơi sẽ tự động di chuyển chiến đấu và tiêu diệt bọn quái xung quanh. Khi tiêu diệt boss thành công, game thủ sẽ nhận được những chiếc rương chứa các vật phẩm giá trị bên trong như vàng, EXP, trang bị,…Bên cạnh đó, Newbie Life: Idle RPG còn có tính năng AFK giúp tích lũy các thứ như vàng, EXP, đạn dược, rương trang bị,… ngay cả khi bạn offline.

Newbie Life Idle RPG (4).jpg

Ngoài ra, trò chơi còn sở hữu hệ thống nhân vật đồ sộ với hơn 40 nhân vật khác nhau đến từ bộ Webtoon cho game thủ tha hồ thu thập và sử dụng. Theo đó, các nhân vật được chia làm 3 bậc, 5 hệ, 6 vai trò và nhiều lớp khác nhau. Vì vậy người chơi cần lên chiến lược và lựa chọn đội hình sao cho phù hợp nhất để dễ dàng giành chiến thắng. Đồng thời, bạn có thể nâng cao sức mạnh cho các nhân vật của mình bằng nhiều cách như tăng cấp, nâng cấp (nâng sao), thức tỉnh, mang các trang bị,…

Newbie Life Idle RPG (5).jpg

Tương tự như những tựa game cùng thể loại, Newbie Life: Idle RPG sẽ có những hoạt động PvP, PvE cực sôi động được mở ra sau khi người chơi hoàn thành các nhiệm vụ. Hiện tại, trò chơi cung cấp 6 hoạt động khác nhau cho người chơi trải nghiệm như: Chiến Dịch, Boss Thế Giới, Đấu Trường, Gà Hoàng Kim Trú Ngụ,…

Newbie Life Idle RPG (6).jpg

Nếu bạn là fan của bộ Webtoon Fantasy Sister và yêu thích những tựa game Idle thì không thể bỏ qua Newbie Life: Idle RPG.

Link tải game: Android, iOS

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

Fanpage: Review Mobile Games
Group: Ở đây có game Mobile
Youtube: Mobile
Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn