Tuyển tập top game offline trên mobile cực chất lượng

Thứ sáu - 05/04/2024 04:57
gợi ý một số tựa game offline hấp dẫn cho game thủ có thể chơi ở bất cứ đâu, bất cứ lúc nào mà không cần kết nối mạng!
Mục lục

Phụ Lục

  • Spiritfarer
  • Finding Paradise
  • ScourgeBringer
  • When The Past Was Around
  • My Dear Farm

Dù cho sông cạn đá mòn game offline vẫn được lòng nhiều game thủ vì sự tiện lợi của chúng thông qua việc không cần kết nối mạng vẫn có thể trải nghiệm game một cách trọn vẹn không bị làm phiền. Song song với thị trường game online, có rất nhiều sản phẩm game offline trên nền tảng mobile được phát hành gần đây rất đáng để trải nghiệm. Theo chân Mọt điểm qua top game offline nào ngay trong bài viết này nhé!

game offline (2).jpg

Game mobile

Gundam: Poetry of Steel tung trailer cực uy tín khiến game thủ “xỉu up xỉu down”

Bandai Namco vừa hé lộ trailer siêu mượt cho tân binh triển vọng của mình đồng thờ mở đăng ký trước trò chơi trên mobile cùng nhiều phần quà đạt mốc hấp dẫn!

Spiritfarer

Spiritfarer là tựa game nhập vai, mô phỏng cuộc sống do Thunder Lotus Games phát triển và Netflix phát hành chính thức trên mobile. Trò chơi lấy bối cảnh xoay quanh cái chết, người chơi sẽ vào vai Stella, một Spiritfarer (người đưa tiễn linh hồn). Nhiệm vụ của một Spiritfarer là tận hưởng thời gian thư giãn bên những hành khách linh hồn, tạo ra những kỷ niệm khó quên và cuối cùng là học cách nói lời tạm biệt với những người bạn thân yêu của mình.

Lối chơi của game vô cùng đơn giản mà lại cuốn hút người chơi đến lạ. Theo đó, game thủ sẽ quản lý một chiếc thuyền, công việc của người chơi là xây dựng, trang trí chiếc thuyền ấy ngày càng trở nên lộng lẫy theo sở thích của mình. Ngoài ra, còn có những công việc đời thường thú vị khác như: Làm nông, khai thác, đánh cá, thu hoạch, nấu ăn, dệt vải, làm đồ thủ công,...

Link tải game: Android, iOS

Finding Paradise

Finding Paradise thuộc thể loại phiêu lưu nhập vai do Freebird Games phát triển và phát hành chính thức trên đa nền tảng. Trò chơi kể về cuộc đời của người đàn ông sắp chết tên Colin khi hai vị bác sĩ cố gắng thực hiện một ước nguyện của bệnh nhân.

Để làm điều này, hai vị bác sĩ Rosalene và Watts bước vào loạt ký ức phức tạp của Colin, du hành ngược thời gian thông qua ký ức và những kỷ vật (chẳng hạn bông hoa, cái nón hay chiếc xe cũ kỹ…) sẽ đóng vai trò là sợi dây liên kết giữa các ký ức của Colin với nhau. Tuy nhiên vì những ký ức rối loạn nên 2 bác sĩ liên tục chuyển qua chuyển lại giữa thời thơ ấu, khi còn trẻ và lúc về già. Giống như To the Moon, đây là một trò chơi đầy đủ và độc lập, không cần bạn phải chơi bất kỳ trò chơi nào trước đó trong series mới có thể hiểu được.

Link tải game: Android, iOS

ScourgeBringer

ScourgeBringer là tựa game hành động nhập vai nhịp độ nhanh lấy chủ đề khám phá ngục tối do PID Games phát hành. Trò chơi sở hữu nền đồ họa pixel 2D chuẩn HD vô cùng đẹp mắt cùng với phần tạo hình nhân vật độc đáo.

Game lấy bối cảnh ở một thế giới hậu tận thế, nơi một thực thể bí ẩn tàn phá toàn bộ nhân loại, bạn sẽ vào vai nữ chiến binh tên Kyhra. Người chơi sẽ tham gia vào cuộc hành trình khám phá những điều bí ẩn, đánh bại các cỗ máy cổ đại đang phong ấn quá khứ của cô ấy và còn có thể cứu lấy nhân loại.

Link tải game: Android, iOS

When The Past Was Around

When The Past Was Around thuộc thể loại giải đố theo phong cách “point-and-click”. Trò chơi được Toge Productions phát hành chính thức trên Android và iOS hoàn toàn miễn phí. Là một tựa game có hình ảnh vẽ tay hoàn toàn, chính vì thế những khung hình trong When The Past Was Around đã gây ấn tượng đến người chơi ngay từ những giây phút đầu tiên trải nghiệm. Mọi thứ được vẽ theo phong cách 2D của châu Âu với gam màu pastel chủ đạo mang đến một thế giới đậm chất yên bình và tràn đầy cảm xúc.

Trò chơi kể về câu chuyện của Eda, một cô gái 20 tuổi. luôn cảm thấy mông lung về cuộc đời, về những dự định và cả về hành trình chinh phục ước mơ, tình yêu của đời mình. Tuy nhiên, mọi thứ đã thay đổi khi cô gặp được tình yêu của mình, The Owl. Người đàn ông ấy đã khơi dậy ngọn lửa đam mê trong cô, giúp cô tỏa sáng trong các mối quan hệ, tìm được hướng đi của cuộc đời.

Link tải game: Android, iOS

My Dear Farm

My Dear Farm là tựa game nông trại siêu đáng yêu đến từ nhà sản xuất HyperBeard, nhà phát triển của hàng loạt tựa game mobile nổi tiếng như Adorable Home, Cat Spa, Tsuki Odyssey hay gần đây nhất là Pocket Love. Tham gia vào game, người chơi sẽ vào vai một người nông dân và làm việc trên một nông trại đã được "kawaii" hóa. Mục tiêu của bạn không chỉ là làm giàu mà còn phải biến nơi này trở nên thật lộng lẫy, thể hiện với thế giới rằng bạn là một nông dân đẳng cấp nhất.

Điểm ấn tượng nhất của My Dear Farm vẫn chính là lối đồ họa vẽ tay với những hình ảnh đơn giản và cực đáng yêu, một ưu điểm được giữ nguyên từ các tựa game trước của HyperBeard. Mọi chi tiết trong nông trại của bạn đều tràn ngập sắc màu và sự dễ thương. Các loại cây trồng đều được cách điệu và được tô điểm thêm mắt mũi miệng, giúp cho nông trại của bạn trở nên sống động hơn và dễ dàng cướp lấy trái tim của khách tham quan hơn.

Link tải game: Android, iOS

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

Fanpage: Review Mobile Games
Group: Ở đây có game Mobile
Youtube: Mobile
Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn