Gundam: Poetry of Steel tung trailer cực uy tín khiến game thủ “xỉu up xỉu down”

Thứ sáu - 05/04/2024 04:57
Bandai Namco vừa hé lộ trailer siêu mượt cho tân binh triển vọng của mình đồng thờ mở đăng ký trước trò chơi trên mobile cùng nhiều phần quà đạt mốc hấp dẫn!
Mục lục

Vừa công bố trò chơi tại sự kiện ChinaJoy 2023 với một cuộc triển lãm đặc biệt dành riêng cho series Gundam Seed, Bandai Namco đã ctung trailer cho tân binh Gundam: Poetry of Steel của mình cho game thủ chiêm ngưỡng và rục rịch hứa hẹn ngày ra mắt chính thức tại thị trường nội địa.

Game mobile

Trở thành nhiếp ảnh gia cho mèo “quàng thượng” trong My Cat Club: Collect Kittens

My Cat Club: Collect Kittens cho phép người chơi bắt trọn những khoảnh khắc đáng yêu của những chú mèo và tạo nên một ngôi nhà ấm cúng cho chúng!

Được biết, dự án này là một trò chơi chiến thuật turn-based xoay quanh các người máy khổng lồ thuộc IP Gundam của Nhật Bản. Theo đó, tham gia vào game người chơi sẽ đảm nhận vai trò chỉ huy dẫn đầu một đội quân mobile suit ưu tú và sử dụng các kỹ năng đặc biệt của từng thành viên để tấn công và chế ngự kẻ thù.

Gundam Poetry of Steel (4).jpg

Điểm đặc biệt của trò chơi nằm ở tính năng tích hợp hệ thống AI tiên tiến giúp trải nghiệm của người chơi thêm kịch tính bởi kẻ địch vô cùng thông minh và khó đoán. Đồng thời, Gundam: Poetry of Steel còn cung cấp 2 chế độ là single-player và multiplayer.

Gundam Poetry of Steel (5).jpg

Thông qua đoạn trailer, chúng ta có thể thấy các nhà phát triển còn đầu tư chỉn chu phần nhìn với nền đồ họa 3D cao cấp cho phép hiển thị các mobile suit rõ nét, mọi chuyển động và hiệu ứng chiến đấu được thể hiện đẹp mắt và sinh động. Thêm nữa, Gundam: Poetry of Steel sẽ bao gồm nhiều cốt truyện đến từ nhiều phần khác nhau trong series Gundam hứa hẹn mang đến cho người chơi những trải nghiệm tuyệt vời mang tính biểu tượng của từng nhân vật khác nhau.

Gundam Poetry of Steel (3).jpg

Hiện tại, trò chơi đang trong quá trình đăng ký trước, dự kiến sản phẩm sẽ phát hành trước tiên tại thị trường Trung Quốc trong năm 2023 này và sau đó sẽ tiến ra quốc tế.

Trang chủ chính thức

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

Fanpage: Review Mobile Games
Group: Ở đây có game Mobile
Youtube: Mobile
Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn