Khám phá phiên bản Honkai: Star Rail 1.3 sắp tới có gì hot?

Thứ sáu - 05/04/2024 04:59
“Luôn luôn lắng nghe, luôn luôn thấu hiểu” có lẽ là slogan mới của nhà HoYoVerse khi Honkai: Star Rail tiếp tục có hàng loạt update, cải thiện trải nghiệm của game thủ trong bản update tiếp theo!
Mục lục

Phụ Lục

  • Event chính “siêu to khổng lồ” của Honkai: Star Rail 1.3
  • Big Update cho Vũ Trụ Mô Phỏng
  • Hé lộ banner mới

Bản update 1.2 vừa được update còn chưa kịp “nguội” thì những thông tin về lần cập nhật tiếp theo đã được các leaker chăm chỉ rục rịch lan truyền khắp nơi. Theo chân điểm qua sẽ có những thay đổi gì trong lần cập nhật Honkai: Star Rail 1.3 ngay bên dưới nhé!

Game mobile

Top game mobile Việt ra mắt tháng 8/2023 mới nhất!

Tháng 8 đã đến, trò chơi mới cũng đã về với game thủ Việt! Cùng điểm qua những sản phẩm nào sẽ ra mắt trong tháng này nhé!

Event chính “siêu to khổng lồ” của Honkai: Star Rail 1.3

Honkai Star Rail 1.3 (7).jpg

Theo như những thông tin đồn đoán, phiên bản 1.3 sắp tới sẽ có đến 2 sự kiện dành riêng cho Herta và Sushang. Trong đó, mỗi sự kiện đều sẽ cho game thủ thêm một Bụi Nhựa Tự Tạo cùng với đó là một lượng lớn Ngọc Ánh Sao giúp cho “dân cày chay” có thể nhanh chóng sở hữu nhân vật 5 sao mà mình yêu thích.

Bên cạnh đó, tiếp nối truyền thống từ 2 patch trước, sự kiện "đăng nhập 7 ngày, nhận 10 roll" sẽ quay trở lại để game thủ tăng thêm thu nhập trước khi tiếp tục hành trình khám phá, chinh phục vũ trụ của mình.

Big Update cho Vũ Trụ Mô Phỏng

Honkai Star Rail 1.3 (8).jpg

Thay đổi đầu tiên phải kể đến là cô nàng Herta sẽ "nhập hàng" thêm 23 vật thể lạ mới để Nhà Khai Phá sử dụng, với các hiệu ứng từ giảm tấn công của người chơi cho đến thưởng 10 Mảnh Vỡ Vũ Trụ cho mỗi nhân vật còn full máu sau trận đánh.

Theo sau là sự thay đổi về lối chơi. Cụ thể, game thủ sẽ được trải nghiệm cơ chế "Resonance Interplay" mới cho phép người chơi chọn đến 2 đường vận mệnh khác nhau với những buff mới. Để kích hoạt được Resonance Interplay, bạn chỉ cần chọn 3 buff từ mỗi vận mệnh. Ví dụ nếu chọn Vui Vẻ làm vận mệnh chính và Ký Ức làm phụ, mỗi khi cộng hưởng Vui Vẻ gây sát thương Băng thì bạn có thêm cơ hội đóng băng kẻ địch 1 lượt. Có thể nói, cơ chế mới này hứa hẹn sẽ giúp tăng cường sức mạnh đội hình của game thủ trước những cuộc chạm trán khốc liệt, thử thách khó khăn trong tương lai.

Honkai Star Rail 1.3 (6).jpg

Thêm nữa, tính năng cuối cùng được cập nhật cho Vũ Trụ Mô Phỏng lần này có tên là "Hoàn Vũ Hoàng Tai" (tạm dịch: đại nạn châu chấu toàn vũ trụ). Nhân vật đại diện cho tính năng này là Tayzzyronth - Aeon của Sinh Sôi. Dân tình đồn đoán rằng đây có thể là phương thức mới để HoYoVerse phân phát Ngọc Ánh Sao cho game thủ, đảm bảo người chơi có vé tháng sẽ nhận được khoảng 1 món 5 sao trong mỗi phiên bản.

Hé lộ banner mới

Honkai Star Rail 1.3 (3).jpg

Thông qua những hình ảnh leak từ server thử nghiệm của HoYoVerse, chúng ta có thể ngầm xác nhận rằng Dan Heng Imbibitor Lunae, Fu Xuan và Lynx sẽ là ba nhân vật ra mắt trong phiên bản này. Banner của Fu Xuan sẽ có nhân vật 4 sao mới Lynx, cùng với 2 cái tên quen thuộc là Hook, Pela. Bên cạnh đó, Dan Heng sẽ có Yukong, Asta, March 7th tạo thành một đội hình hỗ trợ khá ổn.

Honkai Star Rail 1.3 (4).jpg

Sương sương những tiết lộ trên, dự kiến bản cập nhật Honkai: Star Rail 1.3 sắp tới sẽ là một phiên bản đáng mong chờ. sẽ tiếp tục hóng hớt xem sẽ còn những thay đổi gì nữa ở lần update này nhé!

Trang fanpage chính thức

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

Fanpage: Review Mobile Games
Group: Ở đây có game Mobile
Youtube: Mobile
Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn