Top game mobile Việt ra mắt tháng 8/2023 mới nhất!

Thứ sáu - 05/04/2024 04:59
Tháng 8 đã đến, trò chơi mới cũng đã về với game thủ Việt! Cùng điểm qua những sản phẩm nào sẽ ra mắt trong tháng này nhé!
Mục lục

Phụ Lục

  • Đấu Thần Tuyệt Thế
  • Lala Land: Lục Địa Bí Ẩn
  • Hắc Nguyệt Quyền Thần
  • Elora’s Raid: Vận Mệnh Triệu Hồi
  • Metal Slug: Awakening

Chào tháng mới đầy năng lượng với những cái tên nằm trong top game mobile Việt sắp ra mắt tháng 8/2023 trên mobile đến từ các ông lớn như: Funtap, Gzone, Dzogame, VTC,…ngay bên dưới nhé!

Đấu Thần Tuyệt Thế

Ngày ra mắt chính thức: 08/2023

Top game mobile Việt ra mắt tháng 8 (3).jpg

Đấu Thần Tuyệt Thế thuộc thể loại MMORPG được phát hành bởi VPlay. Trò chơi lấy bối cảnh tiên hiệp trong câu chuyện ngôn tình đình đám Từng Thề Ước, mang đến cho game thủ một thế giới tiên cảnh đầy màu sắc. Sản phẩm sở hữu nền đồ họa 3D tuyệt đẹp từ bối cảnh, tạo hình nhân vật cho đến hiệu ứng chiến đấu,... đều được thiết kế chỉn chu tất cả tạo nên một Đấu Thần Tuyệt Thế đáng khám phá và trải nghiệm ngay.

Tham gia vào game, người chơi sẽ được theo dõi câu chuyện xoay quanh dàn nhân vật Xi Vưu, Hiên Viên Bạt, Viêm Đế, Hoàng Đế hay nghe về những thần thoại những cái tên viết nên lịch sử như như: Lữ Bố, Tôn Ngộ Không, Nữ Oa… Theo đó, mỗi nhân vật trong game đều mang trong mình khả năng chiến đấu đặc biệt và mạnh mẽ, hứa hẹn sẽ tạo nên những trận chiến bùng nổ.

Trang fanpage chính thức

Lala Land: Lục Địa Bí Ẩn

Ngày ra mắt chính thức: 8/2023

Top game mobile Việt ra mắt tháng 8 (2).jpg

Lala Land: Lục Địa Bí Ẩn là tựa game MMORPG thế giới mở do VTC phát hành chính thức. Đến với thế giới Lala Land đưa người chơi phiêu lưu đến lục địa ma thuật ẩn chứa nhiều bí mật, tham dự vào các cuộc giao tranh giữa các vị thần. Lối chơi của game khá đơn giản và dễ làm quen, tương tự như các dòng MMORPG hiện hành. Theo đó, người chơi vẫn sẽ khám phá, phát triển nhân vật song song trong hành trình khai phá các vùng đất mới với vô vàn trải nghiệm lạ lẫm.

Tham gia vào game, người chơi sẽ hóa thân thành 1 trong 3 class, Chiến Sĩ, Cung Thủ, Pháp Sư, mỗi nhân vật sẽ có những đặc điểm kỹ năng, thuộc tính khác nhau cho phép người chơi tự do xây dựng đội hình, chiến thuật phù hợp với lối chơi của riêng mình. Đặc biệt mỗi class trong game có thể tự do phát triển theo 2 chức nghiệp khác nhau, người chơi tự do phát triển, không bị gò bó trong game.

Trang fanpage chính thức

Hắc Nguyệt Quyền Thần

Ngày ra mắt chính thức: 8/2023

Top game mobile Việt ra mắt tháng 8 (4).jpg

Hắc Nguyệt Quyền Thần được đánh giá là siêu phẩm hành động nhập vai được phát hành bởi Dzogame. Sản phẩm sẽ đưa người chơi vào một hành trình thú vị kết hợp với các trận đấu PvP thời gian thực vô cùng kịch tính, hứa hẹn mang đến trải nghiệm nhập vai hành động đỉnh cao.

Câu chuyện của Hắc Nguyệt Quyền Thần bắt đầu bằng sự kiện một số lượng lớn các vật chất tích tụ lại trên bầu trời và hình thành một thứ tương tự như “mặt trăng đen” - Black Moon. Đồng thời, nó cũng là cánh cổng mở ra cho thế lực đen tối xâm nhập trái đất. Trước sự đe dọa an nguy của nhân loại, bạn sẽ hóa thân thành những chiến binh dũng cảm chiến đấu và giành lại hòa bình cho trái đất.

Trang fanpage chính thức

Elora’s Raid: Vận Mệnh Triệu Hồi

Ngày ra mắt chính thức: 10/08/2023

Top game mobile Việt ra mắt tháng 8 (5).jpg

Elora’s Raid: Vận Mệnh Triệu Hồi sẽ thổi một làn gió mới vào thể loại game chiến thuật nhàn rỗi được phát hành bởi Gzone. Điểm nhấn của trò chơi nằm ở sự kết hợp độc đáo giữa đồ họa 2D phong cách Anime đặc trưng của Nhật Bản và lối chơi nhập vai phương Tây.

Đến với Elora’s Raid: Vận Mệnh Triệu Hồi bạn không chỉ đơn giản là “cắm đầu cắm cổ” vượt ải vô tận mà thật sự được khám phá lục địa Elora khi game xây dựng một cốt truyện có chiều sâu trải dài ở nhiều vùng đất với nhiều điều bí ẩn chưa được giải đáp.

Ngoài ra người chơi còn được thỏa sức thu thập thêm nguyên liệu bồi dưỡng đội hình qua các hoạt động PvE đa dạng như Rèn Luyện, Tháp Thí Luyện, hoặc khẳng định bản thân thông qua các trận đấu PvP đơn hoặc đấu Guild.

Trang fanpage chính thức

Metal Slug: Awakening

Ngày ra mắt chính thức: 8/2023

Top game mobile Việt ra mắt tháng 8 (6).jpg

Slug: Awakening là phiên bản di động chính thức của huyền thoại game thùng Metal Slug (còn được biết đến với tên gọi Rambo Lùn hay Chiến Binh Thép). Đây là tựa game chính chủ đến từ SNK, do TiMi Studio phát triển và VNGGames độc quyền phát hành tại 8 khu vực châu Á, bao gồm Việt Nam.

Bên cạnh những tính năng đã làm nên huyền thoại “Rambo lùn”, phiên bản di động Metal Slug: Awakening còn mang đến nhiều cải tiến và cập nhật: đồ họa game được nâng cấp từ pixel lên 3D đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ ngày càng cao của game thủ; chế độ chơi đối kháng đầy kịch tính với những cuộc đọ súng “liên quốc gia”; hai tính năng mới hấp dẫn Truy Kích Thần Tốc (Hot Pursuit) và Mê Cung (The Maze).

Trang fanpage chính thức

Bên trên là top game mobile Việt ra mắt tháng 8/2023 mới nhất mà Mọt thu thập được. Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

Fanpage: Review Mobile Games
Group: Ở đây có game Mobile
Youtube: Mobile
Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn