Project Star siêu phẩm RPG đến từ nhà sản xuất CounterSide tung trailer hớp hồn người xem!

Thứ sáu - 05/04/2024 05:01
Mới đây, Studio Bside vừa hé lộ thêm những thông tin về dự án mới nhất của mình mang tên Project Star thông qua trailer dài hơn 2 phút!
Mục lục

Được biết, Project Star là sản phẩm tiếp theo của nhà Studio Bside, là tựa game RPG Anime trên mobile. Dự án này được công bố những hình ảnh đầu tiên vào tháng 2/2023 và đã để lại ấn tượng khá tốt trong cộng đồng game thủ. Nói về nhà phát triển này, Studio Bside là cha đẻ của tựa game CounterSide đình đám lọt trong top 100 doanh thu game mobile toàn cầu. Vừa qua, nhà phát triển tiếp tục chia sẻ thêm về kế hoạch cho dự án cũ và công bố trailer đầy cuốn hút cho sản phẩm mới Project STAR của mình.

Game mobile

Top 5 game nông trại trên mobile khiến người chơi “chill không lối thoát”

Những tựa game mobile chủ đề nông trại dưới đây chắc chắn sẽ đem lại cảm giác yên bình, thư giãn cho game thủ sau những giờ lao động, học hành mệt mỏi.

Thông qua đoạn trailer dài hơn 2 phút, chúng ta có thể thấy được tổng quan được về đồ họa cũng như gameplay của trò chơi. Đặt biệt, hớp hồn người chơi có lẽ là dàn nhân vật waifu cực mát mẻ với tạo hình “mỗi người một vẻ” và chiến đấu ở thế giới kỳ ảo đầy ma thuật. Về lối chơi, có vẻ Project STAR sử dụng cơ chế tương tự Honkai Star Rail và lấy bối cảnh thế giới fantasy giống Genshin Impact.

Project Star (3).jpg
Project Star (4).jpg

Trailer vừa được công bố đã nhận được những phản hồi tích cực từ phần nhìn đến gameplay. Tuy nhiên, một số người chơi cho rằng những điểm giống nhau với các tựa game lớn sẽ khiến cho sản phẩm mất đi bản sắc riêng của mình, mang lại hiệu ứng ngược cho cộng đồng người chơi.

Project Star (2).jpg
Project Star (6).jpg

Hiện tại, Project STAR vẫn còn đang trong giai đoạn phát triển, dự kiến sẽ được Studio Bside ấp ủ hoàn chỉnh nhất trước khi ra mắt chính thức trong tương lai gần. Bên cạnh dự án mới, CounterSide cũng được update liên tục với những nhân vật và bối cảnh mới cho game thủ tha hồ khám phá.

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

Fanpage: Review Mobile Games
Group: Ở đây có game Mobile
Youtube: Mobile
Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn