Madtale Idle RPG cho phép người chơi chìm đắm trong thế giới cổ tích tươi đẹp!

Thứ sáu - 05/04/2024 05:02
Thám hiểm thế giới cổ tích đầy kỳ bí với tựa game nhập vai rảnh tay Madtale: Idle RPG mới nhất do Archosaur Games “cầm trịch”.

Madtale: Idle RPG đưa người chơi vào vai cô bé quàng khăn đỏ mang trong mình sứ mệnh cứu lấy khu rừng và thế giới cổ tích. Trên hành trình của mình, game thủ sẽ được du hành qua nhiều dòng thời gian và không gian khác nhau, gặp gỡ các nhân vật trong nhiều câu chuyện cổ tích khác nhau từ Bạch Tuyết, Công chúa tóc dài, Hoàng tử ếch,...

Trò chơi khoác lên mình lớp đồ họa họa 2D mang hơi hướng hoạt hình cùng với phần tạo hình của các nhân vật cổ tích vô cùng độc đáo. Đi kèm với đó là lối chơi chiến đấu theo lượt màn hình dọc do Archosaur Games phát triển.

Madtale Idle RPG (3).jpg

Tại đây, game thủ sẽ được khám phá cốt truyện qua nhiều màn chơi phiêu lưu và các cuộc chiến khác nhau. Theo đó, sau khi hoàn thành các màn chơi game thủ sẽ có thể nhận được rất nhiều thứ như tiền vàng, nguyên liệu, exp, các món trang bị,…chúng được dùng để nâng cấp và làm tăng thêm sức mạnh cho đội hình của bạn.

Madtale Idle RPG (2).jpg

Không những thế, hệ thống nhân vật anh hùng trong Madtale: Idle RPG vô cùng đa dạng, được chia làm 5 lớp và 6 loại khác nhau cho người chơi thỏa sức chiêu mộ và triển khai đội hình. Đặc biệt, mỗi nhân vật đều được trang bị bộ kỹ năng độc đáo do đó, người chơi sẽ dễ dàng lựa chọn cho mình một đội hình 5 người full dame full tank có đủ.

Madtale Idle RPG (5).jpg

Bên cạnh đó, game thủ còn có thể tận dụng khắc chế thuộc tính giữa các phe, kết hợp giai thoại trang bị, bồi dưỡng vũ khí của đồng hành, hoặc kích hoạt nhiều loại buff khác nhau.Từ đó tạo ra hàng ngàn kiểu kết hợp đội hình, trải nghiệm niềm vui chiến đấu một cách nhẹ nhàng, vui vẻ, dễ dàng.

Madtale Idle RPG (4).jpg

Ngoài ra, Madtale: Idle RPG bổ sung tính năng AFK thả ga cho phép game thủ tự động chiến đấu nhưng vẫn nhận đầy đủ tài nguyên.

Link tải game: Android, iOS

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

Fanpage: Review Mobile Games
Group: Ở đây có game Mobile
Youtube: Mobile
Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn