Dragon Quest Champions không làm Square Enix thất vọng khi đem về doanh thu ngoài mong đợi

Thứ sáu - 05/04/2024 05:02
Dragon Quest Champions đã có màn chào sân ấn tượng trong 2 tuần phát hành chính thức lập kỷ lục doanh thu khủng bỏ túi cho Square Enix với 10 triệu USD.
Mục lục

Theo dữ liệu từ công ty phân tích Sensor Tower, trò chơi đã thu về được khoảng 12 triệu USD tính đến cuối tháng 6/2023. Được biết, Dragon Quest Champions khởi đầu suôn sẻ khi lọt top 17 tựa game có doanh thu khủng tại Nhật Bản vào ngày phát hành đầu tiên. Sau đó, không ngừng leo lên top 10 rồi 12 cho đến 30/06. Đồng thời, sản phẩm cũng “loot” luôn top 3 trò chơi được tải xuống nhiều nhất ở xứ xở hoa Anh Đào trong 9 ngày liên tiếp.

Game mobile

Japanese Rural Life: Một tựa game mới hứa hẹn đủ trình sánh ngang Stardew Valley

Trải nghiệm cuộc sống nông thôn bình dị “trồng rau, nuôi cá” tại vùng quê Nhật Bản với trò chơi mô phỏng giả lập mới toanh có tên Japanese Rural Life đến từ Game Start LLC.

Dragon Quest Champions (8).jpg

Sương sương những thành tích đó cũng đủ để giải thích vì sao Dragon Quest Champions đạt được mức doanh thu khủng đến vậy chỉ trong 2 tuần ra mắt chính thức. Tuy chỉ là tân binh mobile vừa được Square Enix tung ra nhưng trò chơi đã đứng thứ 2 trong mảng game mobile chiếm 32% doanh thu tháng 6 của nhà phát triển này. Đứng đầu là đàn anh Dragon Quest Walk đạt 36%.

Dragon Quest Champions (9).jpg

Cho ai chưa biết thì Dragon Quest Champions là tựa game JRPG trên mobile được chuyển thể từ thương hiệu Dragon Quest. Trò chơi đem đến cho game thủ những trải nghiệm phiêu lưu chuyển thể hoàn chỉnh từ thương hiệu Dragon Quest nổi tiếng. Bên cạnh đó, gameplay của trò chơi được giữ nguyên phong cách cổ điển để game thủ dễ dàng trong việc thao tác và tùy chỉnh.

Tham gia vào game, game thủ sẽ vào vai một chiến binh và chiến đấu với những kẻ thủ nguy hiểm. Theo đó, người chơi sẽ lập thành một nhóm 3 người và bạn đi khám phá thế giới rộng lớn trong game và chiến đấu với bọn quái vật. Việc chiến đấu, tiêu diệt bọn quái vật sẽ giúp phát triển các nhân vật và bên cạnh đó bạn còn có thể tham gia vào giải đấu Brave Fighting.

Dragon Quest Champions (7).jpg

Bên cạnh đó, Dragon Quest Champions được phát triển trên nền đồ họa hoạt hình 3D Nhật Bản đậm chất cổ điển của Square Enix nói chung và Dragon Quest nói riêng. Đi kèm với đó là tông màu hình ảnh tươi sáng cùng hiệu ứng âm thanh bắt tai, tất cả đã biến tựa game trở nên sống động và chân thực hơn bao giờ hết.

Link tải game: APK

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

Fanpage: Review Mobile Games
Group: Ở đây có game Mobile
Youtube: Mobile
Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn