Ra mắt siêu phẩm game nhập vai “Heir of Light: Eclipse” mang phong cách Gothic độc đáo

Thứ tư - 03/04/2024 23:21
Mới đây, Com2us Holdings đã phát hành tựa game mobile nhập vai “Heir of Light: Eclipse” trên Google Play và App Store. Với cốt truyện hấp dẫn, cùng đồ họa siêu thực, người chơi sẽ được đắm chìm trong thế giới giả tưởng tưởng hoàn toàn mới lạ ở phiên bản này.
Mục lục
Heir of Light Eclipse (2).jpg

Heir of Light: Eclipse được phát hành tại hơn 170 quốc gia trên thế giới, đồng thời sẽ hỗ trợ 10 ngôn ngữ trong đó có Tiếng Việt. Bối cảnh được lấy cảm hứng từ IP đình đám “Heir of Light” gốc với màu sắc u ám đậm chất Gothic cùng hệ thống nhân vật vô cùng đa dạng và lôi cuốn, khơi dậy niềm vui sưu tập của người chơi.

Game mobile

Tuyển tập những tựa game mobile mô phỏng đời sống giống với Vương Quốc Chuột Chũi

Sự trở lại của Vương Quốc Chuột Chũi đã tạo nên cơn sốt trong những ngày qua! Hưởng ứng sức nóng đó, gợi ý cho anh em những tựa game mobile mô phỏng đời sống thú vị không kém ngay bên dưới nhé!

Heir of Light Eclipse (3).jpg

Tựa game hứa hẹn sẽ ghi điểm với sự kết hợp giữa các yếu tố gacha, nhập vai, hành động, chiến lược cho từng nội dung. Điểm thu hút của tựa game chính là người chơi được thỏa sức sáng tạo và trải nghiệm các chiến thuật chiến đấu khác nhau bằng cách kết hợp để tạo ra một đội hình chiến đấu mạnh mẽ dựa trên các kỹ năng của từng nhân vật.

Bên cạnh đó, phiên bản Eclipse còn thiết kế nhiều nội dung khác nhau để người chơi thỏa sức trải nghiệm như 'Hầm Ngục Bang Hội' nơi bạn sẽ cùng bang hội của mình giao tranh với boss, hoặc nếu muốn tranh tài cùng với người chơi khác thì 'Trận Đấu PvP' sẽ là một lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Heir of Light Eclipse (6).jpg

Nhân dịp tựa game ra mắt toàn cầu, nhà phát hành Com2us Holdings đem đến cho người chơi rất nhiều sự kiện cùng phần thưởng hấp dẫn. Người chơi chỉ cần đăng nhập vào để có thể nhận được những phần thưởng như ‘Vàng’ và ‘Tùy Tùng Sử Thi’. Ngoài ra, người chơi còn được chiêu đãi vô vàn quà tặng như “Karat” và “Hộp Đá Hiệu Triệu” khi tham gia các sự kiện ‘Bước Chân Đầu Tiên Trong Viễn Chinh” và “7 Ngày Thanh Tẩy”.

Heir of Light Eclipse (4).jpg

Heir of Light: Eclipse được phát triển bởi FUNFLOW và được Com2uS Holdings phát hành. Bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về trò chơi và các sự kiện sớm nhất tại ​trang chính thức của game

Tải Heir of Light: Eclipse trên Google Play và App Store tại đây

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn