Little Nightmares chính thức lên kệ “đăng ký trước” và ấn định ngày ra mắt chính thức trên mobile!

Thứ tư - 03/04/2024 23:20
Sắp tới đây, game thủ sẽ không phải chờ đợi trong vô vọng lâu hơn nữa khi NPH Playdigous đã công bố ngày phát hành chính thức đồng thời mở đăng ký trước cho Little Nightmares trên toàn cầu!
Mục lục

Theo đó, trò chơi sẽ sẵn sàng cho người chơi trải nghiệm vào ngày 12/12/2023 sắp tới thông qua cửa hàng trò chơi CH Play và App Store toàn cầu bao gồm cả Việt Nam.

Game mobile

BXH nhân vật được game thủ sử dụng nhiều nhất trong Sảnh Đường Honkai Star Rail 1.3

Game thủ Honkai Star Rail bất ngờ với xếp hạng những nhân vật được tin dùng nhiều nhất ở Đường Lãng Quên bản 1.3 là lại là những cái tên này!

Cho ai chưa biết thì Little Nightmares là tựa game phiêu lưu kinh dị nổi tiếng nhất trong lịch sử do Tarsier Studios phát triển. Đồng thời, đây cũng là trò chơi từng khiến cho nhiều game thủ “mất ăn mất ngủ” vào thời điểm phát hành lần đầu trên PC/Console vào năm năm 2017.

Little Nightmares (6).jpg

Vì nhiều lý do mà phiên bản di động của trò chơi đã bị hoãn ngày ra mắt hết lần này đến lần khác khiến cộng đồng vô cùng thất vọng. Sau thời gian dài im hơi lặng tiếng, giờ đây Playdigous đã sẵn sàng mọi thứ và chính thức đưa Little Nightmares lên kệ “pre - registration” trên Android và iOS toàn cầu.

Little Nightmares (5).jpg

Có thể vì đây là phiên bản di động của một huyền thoại nên Playdigous cần thời gian để chuẩn bị chỉn chu nhất khi đến tay người chơi. Dự kiến, lần xuất hiện trên mobile lần này, Little Nightmares sẽ có có màn chào sân ấn tượng.

Little Nightmares (4).jpg

Tham gia vào game, người chơi vào vai một cô bé tên Six, người đang lạc lối trong một thế giới đầy u ám và bí ẩn. Tại đây, game thủ cần tìm hiểu về quá khứ và mục tiêu của Six thông qua việc khám phá các khu vực đầy kỳ quái, ma mị và đối mặt với những quái vật và thách thức đáng sợ.

Little Nightmares (3).jpg

Với lối chơi đầy trí tuệ, thiết kế đồ họa và âm nhạc xuất sắc, Little Nightmares sẽ đưa người vào một cuộc hành trình khám phá đáng nhớ, truy tìm những bí mật đen tối trong thế giới kỳ quái ấy thông qua “màn ảnh nhỏ” mobile trong tháng 12 tới đây!

Link đăng ký trước: Android, iOS

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

Fanpage: Review Mobile Games
Group: Ở đây có game Mobile
Youtube: Mobile
Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn