Knightcore Sword of Kingdom trở lại với phiên bản quốc tế đầy hứa hẹn!

Thứ tư - 03/04/2024 23:19
Tựa game nhập vai chiến thuật Knightcore Sword of Kingdom hồi sinh với phiến bản toàn cầu và mở đăng ký trước trên cửa hàng ứng dụng CH Play cho Android
Mục lục

Được biết, Knightcore Sword of Kingdom từng phát hành tại khu vực Đông Nam Á trong thời gian ngắn bởi Marscat Games với cái tên Knightcore Kingdom và nhận được sự chút ý từ cộng động game thủ. Tuy nhiên, vì nhiều lý do mà tựa game phải ngưng vận hành mãi đến nay Noctua Games chính thức thông báo trò chơi sẽ quay trở lại và lợi hại hơn xưa dưới cái tên mới là Knightcore Sword of Kingdom.

Game mobile

Little Nightmares chính thức lên kệ “đăng ký trước” và ấn định ngày ra mắt chính thức trên mobile!

Sắp tới đây, game thủ sẽ không phải chờ đợi trong vô vọng lâu hơn nữa khi NPH Playdigous đã công bố ngày phát hành chính thức đồng thời mở đăng ký trước cho Little Nightmares trên toàn cầu!

Knightcore Sword of Kingdom (4).jpg

Hiện tại, game thủ tại Việt Nam và quốc tế đã có thể đăng ký trước Knightcore Sword of Kingdom trên kho ứng dụng Google Play cho Android, riêng nền tảng iOS sẽ sớm được cập nhật. Đương nhiên, theo sau đó là những phần quà đạt mốc đăng ký trước đang chờ bạn "unbox".

Trò chơi sở hữu đồ họa 3D tươi sáng, sắc nét được thiết kế dựa trên phong cách anime hiện đang rất được ưa chuộng gần đây. Trò chơi tái hiện trọn vẹn, chi tiết thế giới Camelot và mỗi khu vực đều có phong cách đặc biệt riêng, từ đồng bằng, sa mạc tới cao nguyên, núi tuyết,...đều được phủ bằng công nghệ hình ảnh hiện đại.

Knightcore Sword of Kingdom (3).jpg

Knightcore Kingdom kể về câu chuyện sau trận chiến của thành phố Sư tử, mặt trăng và các vì sao trên bầu trời sụp đổ không rõ lý do, gây ra các vết nứt không gian ở nhiều nơi khác nhau. Người chơi sẽ nhập vai vào chúa tể của Camelot và dẫn đầu đội quân đi đòi lại lãnh thổ ở nhiều nơi khác nhau.

Knightcore Sword of Kingdom (5).jpg

Tham gia vào game, người chơi sẽ sưu tập các anh hùng và dựa vào các hệ cũng như kỹ năng của mỗi anh hùng để tạo nên một đội hình hoàn chỉnh. Sau đó khi bắt đầu trận đấu, game thủ sẽ sắp xếp các anh hùng này lên trên những ô lục giác và các anh hùng sẽ tự động chiến đấu. Tuy nhiên, người chơi cần sắp xếp đưa ra các tuyến đường tấn công hợp lý, chia ra nhiều hướng để phá hủy các thành trì và tiêu diệt đối thủ. Ngoài ra, bạn sẽ còn được tham gia vào các hoạt động PvE, PvP đầy hấp dẫn cho phép người chơi tương tác cùng bạn bè của mình.

Knightcore Sword of Kingdom (2).jpg

Sau lần chia tay đầy ngậm ngùi trước đó, hy vọng với lần “nối lại tình xưa này” Knightcore Sword of Kingdom sẽ đem tới trải nghiệm và sự phục vụ tốt hơn cho cộng đồng game thủ yêu thích tựa game này trong suốt thời gian vừa qua!

Link đăng ký trước: Android

Trang fanpage chính thức

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

Fanpage: Review Mobile Games
Group: Ở đây có game Mobile
Youtube: Mobile
Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn