Bỏ phố về quê, thoát khỏi cuộc sống xô bồ và tìm lại chính mình trong Graduate: Island Life

Thứ tư - 03/04/2024 23:18
Tựa game mô phỏng cuộc sống Graduate: Island Life cho phép game thủ xây dựng cuộc sống mới tại một thị trấn nhỏ yên bình ven biển.
Mục lục

Graduate: Island Life là một cái tên đình đám trong dòng game giả lập cuộc sống do Pujia8 LTD sáng tạo và phát hành. Hiện tại trò chơi đã phát hành chính thức trên Android và iOS với mức giá là 92.000VNĐ, game thủ cư yên tâm là mức giá này đương nhiên sẽ tương xứng với chất lượng.

Game mobile

Kiếp nạn thứ 82 của Genshin Impact khi bị tung bằng chứng “đạo nhái” thiết kế nhân vật giống một bộ Anime nổi tiếng

Theo đó, hai nhân vật chính trong kiếp nạn này là Lyney và Lynette vừa được ra mắt tại phiên bản Genshin Impact 4.0 đã bị cộng đồng “soi” ra điểm “vay mượn” từ bộ anime có tiếng.

Graduate Island Life (7).jpg

Trò chơi về câu chuyện khi bạn quyết định từ bỏ công việc chật vật ở thành phố, xách balo lên và đi về quê bắt đầu xây dựng một cuộc sống mới thật yên bình tại một thị trấn nhỏ nằm bên bờ biển.

Graduate: Island Life sở hữu nền đồ họa 2D được thiết kế đẹp mắt và đậm chất nghệ thuật, đi kèm với đó là tạo hình các nhân vật đơn giản nhưng vô cùng đáng yêu. Phần âm nhạc là một điểm nhấn trong game với giai điệu nhẹ nhàng bắt tai giúp bạn cảm thấy thoải mái và thư giãn. Đặc biệt, người chơi còn có thể tự tạo ra nhân vật với nhiều tùy chọn như: giới tính, kiểu tóc, màu da, trang phục,...

Graduate Island Life (6).jpg

Về lối chơi, game có cơ chế chơi độc đáo, cho phép game thủ tự do thực hiện nhiều công việc khác nhau trong thị trấn. Ví dụ như trở thành nhân viên bán hàng, quản lý trang trại, câu cá, lặn và khám phá đại dương,... Thêm nữa, người chơi có thể xây dựng và phát triển một hòn đảo hoang và kiếm tiền từ đó.

Graduate Island Life (5).jpg

Với số tiền kiếm được từ các công việc, bạn có thể mua cho mình một căn nhà và xế hộp riêng. Tuy nhiên, việc di chuyển và làm việc sẽ mất đi năng lượng và khiến nhân vật của bạn đói bụng. Vì vậy bạn cần bổ sung năng lượng cho họ bằng cách ngủ và nghỉ ngơi, ăn thức ăn. Bên cạnh đó, thị trấn sẽ có nhiều cửa hàng thực phẩm khác nhau để bạn ghé thăm và mua sắm.

Graduate Island Life (4).jpg

Ngoài ra, người chơi có thể trò chuyện và kết bạn với người dân trong thị trấn hay tặng quà cho họ. Đặc biệt hơn, bạn còn tìm được người yêu thực sự của mình trong thị trấn ven biển này nữa đấy! Vậy còn chờ đợi gì mà không trải nghiệm ngay thôi nào!

Link tải game: Android, iOS

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

Fanpage: Review Mobile Games
Group: Ở đây có game Mobile
Youtube: Mobile
Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn