Áo Cưới Giấy 5: Kịch Kiếp Sau chính thức lên kệ “đăng ký trước” cho game thủ hóng

Thứ tư - 03/04/2024 23:17
Phần tiếp theo của Áo Cưới giấy chính thức được Heartbeat Plus đưa lên hệ thống cửa hàng CH Play và App Store cho game thủ đăng ký trước với tên Áo Cưới Giấy 5: Kịch Kiếp Sau.
Mục lục

Áo Cưới Giấy 5 Kịch Kiếp Sau (hay Paper Bride 5 Two Lifetimes) là phần thứ năm của loạt game giải đố kinh dị Áo Cưới Giấy do công ty Heartbeat Plus phát triển. Cùng điểm qua những thông tin về cốt truyện và hình ảnh được công bố cho phần này có gì thú vị ngay bên dưới nhé!

Game mobile

Tổng hợp gift code Thợ Săn Kho Báu mới nhất với nhiều vật phẩm giá trị!

tổng hợp cho game thủ bộ gift code Thợ Săn Kho Báu để bắt đầu hành trình truy tìm kho báu dễ dàng hơn.

Áo Cưới Giấy 5 Kịch Kiếp Sau (2).jpg

Cốt truyện của trò chơi được tiết lộ như sau: Đời người như một vở kịch, ai là con hát, ai là người xem và ai là người đạo diễn lên tất cả?

Nếu là hài kịch, tại sao lại cười trong nước mắt?

Nếu là bi kịch, tại sao vở kịch này vẫn diễn mãi không thôi?

Áo Cưới Giấy 5 Kịch Kiếp Sau (3).jpg

Với Áo Cưới Giấy 5, nhà phát triển mong muốn mang đến cho người chơi trải nghiệm gần gũi, sâu sắc hơn với phong tục dân gian và văn hóa truyền thống Trung Quốc. Ngoài ra, trò chơi còn mở rộng vũ trụ Áo Cưới Giấy hơn với nhiều nhân vật mới dần xuất hiện, bên cạnh đó là nhiều câu đố mới sẽ được bổ sung cùng đồ hoạ cũng được cải tiến đáng kể. Với bối cảnh kinh dị và ma quái của Làng Trang Linh, Áo Cưới Giấy 5 Kịch Kiếp Sau sẽ mang đến cho người chơi những trải nghiệm ám ảnh, sởn gai ốc và đầy thử thách.

Áo Cưới Giấy 5 Kịch Kiếp Sau (4).jpg

Trong phần này, nhà phát triển đã tham khảo những người có chuyên môn về văn hóa truyền thống, nhằm đem lại cốt truyện sâu sắc hơn cho người chơi. Với nhiều phong tục dân gian và văn hóa truyền thống Trung Quốc được tái hiện, người chơi sẽ được trải nghiệm một không gian mới mẻ, đầy bí ẩn và huyền bí.

Áo Cưới Giấy 5 Kịch Kiếp Sau (5).jpg

Ngoài các câu đố đã xuất hiện trong các phiên bản trước đó của loạt game Áo Cưới Giấy, phần năm này sẽ bổ sung thêm nhiều câu đố mới, không chỉ giúp tăng thêm tính thử thách mà còn mang đến sự thú vị cho người chơi.

Áo Cưới Giấy 5 Kịch Kiếp Sau (6).jpg

Hiện tại, người chơi có thể đăng ký trước Áo Cưới Giấy 5: Kịch Kiếp Sau trên Android lẫn iOS và hóng thông tin ngày phát hành chính thức để được tiếp tục trải nghiệm những câu chuyện và khám phá Làng Trang Linh quen thuộc.

Link đăng ký trước: Android, iOS

Trang fanpage chính thức

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

Fanpage: Review Mobile Games
Group: Ở đây có game Mobile
Youtube: Mobile
Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn