Dude, Where Is My Beer? Tựa game giải đố phiêu lưu vui nhộn vừa ra mắt trên mobile

Thứ tư - 03/04/2024 23:18
Dude, Where Is My Beer?, Trò chơi phiêu lưu giải đố hài hước mới ra mắt hứa hẹn sẽ mang đến cho người chơi những giây phút thư giãn thú vị và đáng nhớ!
Mục lục

Trò chơi thuộc thể loại casual giải đố được phát triển bởi Arik Games và đã có mặt trên các nền tảng PC, Nintendo Switch và iOS. Game có đồ hoạ 2D cùng màu sắc đơn giản và tạo hình nhân vật ngộ nghĩnh hài hước. Phần nhạc nền mang giai điệu nhẹ nhàng cho người dùng tập trung vào giải đáp câu đố mà game đặt ra.

Game mobile

Sprout Valley: Chiếc game nông trại giống Stardew Valley nhưng phiên bản mèo

Sprout Valley, một tựa game nông trại đồ họa siêu đáng yêu biến ước mơ làm chủ một hòn đảo xinh đẹp của bạn thành hiện thực đến từ phát triển Vadzim Liakhovich.

Dude, Where Is My Beer (4).jpg

Về lối chơi, Dude, Where Is My Beer? sử dụng cơ chế Click & Point xoay quanh cuộc phiêu lưu của nhân vật chính trong việc tìm kiếm một loại bia pilsner được để lẫn vào những đồ vật trên từng quán bar trong thành phố. Khung cảnh hoài cổ của game sẽ cho bạn cảm giác được trở về với thời thập niên 90 cổ điển và bí ẩn. Bên cạnh đó, trò chơi cũng bổ sung những nhân vật phụ và yếu tố yếu tố khác để thêm phần đặc sắc và sinh động.

Dude, Where Is My Beer (2).jpg

Theo đó, trên hành trình đi tìm chai bia cho nhân vật chính, người chơi sẽ được phiêu lưu qua nhiều địa điểm mới lạ như quán bar thể thao, nhà máy bia nhỏ hay những quán bar chơi nhạc rock ở Oslo, Na Uy. Đặc biệt, Dude, Where Is My Beer? sẽ bao gồm những màn giải đố vui nhộn nhưng cũng không kém phần hóc búa tạo sự phấn khích cho người chơi muốn chinh phục và tìm ra loại bia pilsner thật sự.

Dude, Where Is My Beer (3).jpg

Hiện tại, trò chơi đã được phát hành chính thức trên nền tảng iOS. Tuy nhiên, đối với Android, NPH Arik Games dự kiến sẽ ấn định sớm sau đó. Nhìn chung, với lối chơi thư giãn, lôi cuốn cùng cốt truyện thú vị Dude, Where Is My Beer? sẽ là một lựa chọn phù hợp cho những game thủ yêu thích thể loại giải đố kết hợp yếu tố vui nhộn.

Link tải game: Android

Trang chủ chính thức

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

Fanpage: Review Mobile Games
Group: Ở đây có game Mobile
Youtube: Mobile
Tiktok: Mobile

 Tags: tìm kiếm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn