Taimanin RPG Extasy mở đăng ký trước, sẵn sàng bùng nổ tại thị trường quốc tế

Thứ tư - 03/04/2024 23:17
Tựa game nhập vai nhẫn giả đình đám tại Nhật Bản Taimanin RPG Extasy chính thức công bố phiên bản quốc tế sau 5 năm phát hành tại nước nhà!
Mục lục

Taimanin RPG Extasy là một tựa game nhập vai cực kỳ nổi tiếng trong cộng đồng game thủ với đồ hoạ 2D tuyệt đẹp tôn được nét “xôi thịt” của dàn nhân vật nữ cùng cốt truyện hấp dẫn. Sau 5 năm phát hành độc quyền tại Nhật Bản, cuối cùng NPH Infini-Brain Inc. đã chính thức ra mắt phiên bản quốc tế của trò chơi vào ngày 25/10/2023 tới đây trên Android, iOS và PC. Hiện tai, người chơi có thể đăng ký trước tại trang chủ của Taimanin RPG Extasy Global để nhận ngay nhân vật SR Igawa Asagi cùng những phần thưởng đạt mốc hấp dẫn.

Game mobile

Honkai: Star Rail x KFC, sự kiện hợp tác bất ngờ của năm!

Honkai: Star Rail thông báo hợp tác cùng thương hiệu gà rán KFC đình đám mang đến cho game thủ một trải nghiệm hoàn toàn mới lạ cùng các sản phẩm hợp tác ấn tượng.

Taimanin RPG Extasy lấy bối cảnh tại thành phố Tokyo đang tràn ngập những con quỷ đến từ địa ngục. Để bảo vệ đất nước, chính phủ Nhật Bản đã thành lập một lực lượng đặc biệt gồm các nữ ninja sở hữu sức mạnh và kỹ năng vượt trội để chiến đấu chống lại sự quấy nhiễu của ma quỷ.

Taimanin RPG Extasy (2).jpg

Bên cạnh đó, trò chơi sở hữu đồ hoạ 2D bắt mắt và được thiết kế chỉn chu. Tất cả các nhân vật, chiến binh và boss đều được chăm chút từng chi tiết. Đặc biệt, phần tạo hình của các nữ chiến binh phải nói là “hết nước chấm” với những bộ đồ “bóng bẩy” và vô cùng “sexy” thu hút người chơi từ cái nhìn đầu tiên.

Taimanin RPG Extasy.jpg

Tham gia vào game, trong vai chỉ huy người chơi sẽ hợp tác cùng những cô nàng chiến binh mạnh mẽ, quyến rũ này để chiến đấu và bảo vệ thành phố Tokyo. Tại đây, game thủ có thể tham gia vào nhiều hoạt động chiến đấu PvE-PvP đặc sắc, tham gia vào những trận chiến khốc liệt giành lại hòa bình cho đất nước.

Taimanin RPG Extasy (4).jpg

Bằng cách nâng cấp và chiêu mộ các chiến binh mới, người chơi có thể tăng cường sức mạnh của đội quân của mình để chống lại lực lượng ma quỷ. Theo đó, mỗi nhân vật trong Taimanin RPG Extasy Global đều sở hữu cho mình những bộ skin bắt mắt và độc đáo. Để sở hữu, người chơi có thể sử dụng kim cương để thử vòng quay gacha “nhân phẩm” quen thuộc và mua những bộ trang phục mới cho nhân vật yêu thích của mình.

Taimanin RPG Extasy (2).jpg

Việc phát hành phiên bản quốc tế là một tin vui dành cho người hâm mộ toàn cầu đã chờ đợi trong những năm qua, Taimanin RPG Extasy chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Hãy đăng ký trước để nhận ngay nhân vật SR Igawa Asagi và đếm ngược đến ngày được trải nghiệm chính thức.

Link đăng ký trước: https://www.taimanin-rpg-extasy.com/

Trang chủ chính thức

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

Fanpage: Review Mobile Games
Group: Ở đây có game Mobile
Youtube: Mobile
Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn