Chuyển sinh sang thế giới của người thú và trở thành anh hùng trong Mononoke no Kuni

Thứ tư - 03/04/2024 23:18
Mononoke no Kuni đưa người chơi chuyển sinh sang thế giới của người thú khám phá và chiến đấu chống lại kẻ xâm lược, đem lại hòa bình cho người thú đáng yêu.
Mục lục

Mononoke no Kuni là một tựa game nhập vai hành động đề tài chuyển sinh thu hút sự quan tâm của nhiều game thủ trên toàn thế giới trong thời gian gần đây. Trò chơi được phát triển bởi Studio Lights và dự kiến sẽ phát hành vào năm 2024 trên đa nền tảng gồm: Android, iOS, PC, PlayStation và Switch.

Game mobile

Honkai Star Rail được các leaker “tích cực” tiết lộ danh sách nhân vật mới cho phiên bản 1.5

Phiên bản 1.4 còn chưa update nhưng các leaker đã rất năng suất hóng hớt cho game thủ thêm 3 nhân vật mới toanh bổ sung vào vũ trụ Honkai Star Rail trong thời gian tới!

Mononoke no Kuni (6).jpg

Sản phẩm mang đến cho người chơi một trải nghiệm phiêu lưu đầy kỳ thú trong thế giới của những con thú. Mononoke no Kuni sở hữu đồ họa 3D lấy tông màu ấm làm chủ đạo cùng phong cách Nhật Bản đặc trưng, tạo cảm giác thư giãn nhẹ nhàng cho người chơi. Phần thiết kế trang phục, bối cảnh, kiến trúc đều được trau chuốt chỉn chu đem lại một không gian sống động và đầy màu sắc cho người chơi.

Mononoke no Kuni (5).jpg

Tham gia vào game, người chơi sẽ hóa thân thành một cậu bé con người được chuyển sinh tới thế giới Mononoke - một thế giới của những con người thú và các vị thần. Khi đến đây, bạn sẽ có một người đồng hành cùng là chú chó con đáng yêu tên Musashi.

Được biết, Mononoke lúc này bị ô nhiễm, xung quanh bao phủ bởi rác rưởi và quái vật xâm chiếm. Tại đây, người chơi sẽ cùng người dân chiến đấu và đánh đuổi kẻ địch ra khỏi các hang ngục và khôi phục Đền Omiwa. Bên cạnh đó, kẻ thù trong game Mononoke no Kuni thường xuất hiện rất đông và đa dạng về chủng loại.

Mononoke no Kuni (2).jpg

Trong quá trình chơi, ngoài việc khám phá thế giới mở 3D rộng lớn và tuyệt đẹp của người thú, người chơi sẽ phải thực hiện các nhiệm vụ theo cốt truyện để tiến hành khám phá và tìm hiểu về thế giới Mononoke. Các nhiệm vụ này đôi khi rất đơn giản nhưng cũng có những nhiệm vụ phức tạp và yêu cầu người chơi phải có kỹ năng chiến đấu cùng sự thông thạo về game.

Mononoke no Kuni (3).jpg

Ngoài việc chiến đấu với các quái vật, người chơi còn có thể tham gia các hoạt động khác như câu cá, làm vườn, chèo thuyền hoặc tìm hiểu về văn hóa của thế giới Mononoke. Điều này giúp game không chỉ mang tính giải trí mà còn là nơi để người chơi thỏa mãn niềm đam mê khám phá và tìm hiểu về một thế giới mới lạ.

Mononoke no Kuni (7).jpg

Với đồ họa đẹp mắt, cốt truyện thú vị và gameplay đa dạng, Mononoke no Kuni dự kiến sẽ là một trong những tựa game chuyển sinh hành động đáng mong chờ nhất trong thời gian tới!

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

Fanpage: Review Mobile Games
Group: Ở đây có game Mobile
Youtube: Mobile
Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn