One Punch Man: World thông báo ngày mở đợt Closed Beta đầu tiên cho phiên bản Global

Thứ tư - 03/04/2024 23:19
Hiện tại, One Punch Man: World đã được Perfect World mở đăng ký nghiệm trên trang chủ. Game thủ đăng ký Closed Beta ngay hôm nay để có cơ hội trải nghiệm trò chơi sớm nhất!
Mục lục

Theo đó, trò chơi sẽ bắt đầu thử nghiệm Closed Beta đầu tiên vào ngày 18/10/2023 bởi Crunchyroll Games và Perfect World, hai đơn vị đồng hành chính cho phiên bản quốc tế và phiên bản khu vực SEA. Được biết, người chơi trên Android và PC đều có thể tham gia đợt thử nghiệm lần này, riêng nền tảng iOS sẽ được hỗ trợ trong các thử nghiệm tiếp theo. Để tham gia, người chơi cần điền đầy đủ thông tin vào biểu mẫu khảo sát tại đây và thực hiện việc đăng ký.

Game mobile

Tencent tung game mới sẵn sàng “nghênh chiến” với “cục cưng” Eggy Party của NetEase

Yuanmeng Star sẽ là tựa game đối kháng đầy tiềm năng trên mobile, dự đoán “đứa con” này của Tencent sẽ là đối thủ xứng tầm với Eggy Party ở thị trường nước nhà và quốc tế!

One Punch Man World  (5).jpg

Cụ thể, thời gian mở đăng ký CBT bắt đầu từ ngày 20/09/2023 - 13/10/2023 và thời gian CBT sẽ diễn ra từ 18/10/2023 - 25/10/2023. Do đó, game thủ cần lưu ý để không bị bỏ lỡ đợt trải nghiệm sớm One Punch Man: World đầu tiên nhé! Thêm nữa, bản thử nghiệm sắp tới sẽ được tiến hành bằng tiếng Anh và tiếng Thái.

One Punch Man: World được lấy cảm hứng từ bộ manga/anime đình đám One Punch Man. Trò chơi cho phép game thủ trải nghiệm cảm giác nhập vai thế giới mở hoàn toàn mới lạ theo từng phân cảnh nhiệm vụ cụ thể. Bên cạnh đó, cốt truyện của trò chơi sẽ bám sát nguyên tác, cho phép game thủ trải nghiệm các tình tiết gốc dưới nhiều góc độ của các nhân vật khác nhau. Đặc biệt, đây là tựa game duy nhất được sự cho phép và cố vấn từ chính tác giả bộ truyện.

One Punch Man World  (3).jpg

Ngoài ra, sản phẩm còn khoác lên mình lớp đồ họa 3D tuyệt đẹp với công nghệ Unreal Engine tân tiến đủ sức làm hài lòng những game thủ khó tính nhất. Thêm nữa, trò chơi còn quy tụ 1 dàn nhân vật từ những siêu anh hùng Hạng S cho đến những nhân vật phụ đều được xuất hiện trong game. Theo đó, mỗi nhân vật sẽ sở hữu cho mình các ưu khuyết điểm cũng như các combo kỹ năng khác nhau.

One Punch Man World  (2).jpg

Hiện tại, việc đăng ký trước CBT đang được diễn ra trên trang website chính thức, game thủ hãy nhanh tay truy cập và giành cho mình một “slot” trải nghiệm sớm nhé!

Trang chủ chính thức

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

Fanpage: Review Mobile Games
Group: Ở đây có game Mobile
Youtube: Mobile
Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn