Biến hình thành mèo hoàng thượng “quậy banh nóc” trong Cat Simulator 2

Thứ tư - 03/04/2024 23:20
Tựa game giả lập Cat Simulator 2 đưa người chơi hóa thân thành chú mèo “báo thủ” và bắt đầu cuộc hành trình quậy banh thế giới của con sen!

Cat Simulator 2 thuộc thể loại mô phỏng nhập vai lấy chủ đề thú cưng đang thịnh hành đặc biệt là loài mèo. Trò chơi được Swift Apps LTD phát hành trên di động thông qua hệ thống cửa hàng trò chơi Google Play và App Store trên toàn cầu.

Dưới lớp đồ họa 3D tươi sáng, phần bối cảnh và tạo hình nhân vật “báo thủ” trong Cat Simulator 2 được thiết kế sống động, tạo cảm giác chân thật cho người chơi khi trải nghiệm.

Cat Simulator 2 (6).jpg

Tham gia vào game, người chơi sẽ vào vai một chú mèo siêu quậy với tính cách tinh nghịch thích làm rối tung mọi thứ từ trong nhà cho đến ngoài vườn khiến cho gia chủ “3 phần bất lực, 7 phần như 3.”

Theo đó, cơ chế điều khiển của trò chơi khá đơn giản với bên trái là cần trục di chuyển còn bên phải là các nút nhảy, vồ về phía trước, tương tác. Cat Simulator 2 sẽ được diễn ra theo từng màn, mỗi màn sẽ có thời gian 2 phút cho người chơi phá hủy đồ vật xung quanh mình.

Cat Simulator 2 (4).jpg

Thông qua việc phá hủy các món đồ vật xuất hiện trong tầm mắt của bạn khiến căn phòng rối tung nhất có thể, game thủ sẽ tích lũy được điểm cho màn chơi đó, có thể nói bạn quậy phá càng nhiều thì điểm càng cao. Đặc biệt, nếu người chơi phá hủy cùng lúc nhiều thứ sẽ tạo thành combo, giúp tích lũy được nhiều điểm hơn so với phá hủy từng món.

Cat Simulator 2 (3).jpg

Sau khi kết thúc thời gian phá hủy trong một màn chơi gồm 2 phút, game thủ sẽ nhận được số sao (tối đa là 3), tiền xu, đá quý,...dựa trên số điểm mà mình tích lũy đã được. Đạt được ít nhất 1 sao thì xem như là bạn đã vượt qua được màn chơi và cấp độ kế tiếp sẽ được mở khóa để bạn tiếp tục hành trình làm “báo thủ” của mình.

Cat Simulator 2 (5).jpg

Ngoài ra, tiền xu còn có thể dùng cho việc nâng cấp chỉ số tốc độ, khả năng nhảy, sức mạnh, khả năng tích lũy điểm của bé mèo siêu quậy. Thêm nữa, game còn sở hữu chế độ nhiều người chơi cho phép bạn cùng những báo thủ khác so tài quậy phá của mình out trình cỡ nào. Nếu là fan cứng của mèo hoàng thượng và thích cảm giác mạnh thì Cat Simulator 2 sẽ là một cái tên mà bạn nên trải nghiệm ngay đấy!

Link đăng ký trước: Android, APK

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

Fanpage: Review Mobile Games
Group: Ở đây có game Mobile
Youtube: Mobile
Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn