Tựa game idle siêu bựa Agent BUG “về tay” game thủ Việt với tên Đặc Vụ Côn Trùng

Thứ tư - 03/04/2024 23:21
Thị trường game Việt tiếp tục chào đón những làn gió mới mà NPH TTH đem đến trong tháng 9 này với sự xuất hiện của biệt đội giun đất Agent BUG!
Mục lục

Đặc Vụ Côn Trùng, tên Việt hóa của tựa game idle vui nhộn Agent BUG được NPH Thiên Thượng Hỏa thành công đưa về thị trường Việt Nam, dự kiến sẽ ra mắt trong thời gian tới trên hệ thống cửa hàng trò chơi CH Play và App Store.

Game mobile

Guardian Tales: Tựa game nhập vai phiêu lưu phong cách pixel-art được nhiều người chơi nhất!

Dù ra mắt đã lâu nhưng Guardian Tales luôn là sự lựa chọn hàng đầu của game thủ yêu thích thể loại nhập vai hành động kết hợp giải đố siêu “bánh cuốn”

Điểm sáng của trò chơi nằm ở phần đồ họa 2D được thiết kết theo phong cách hoạt hình vui nhộn, tạo hình động vật và côn trùng vô cùng đáng yêu với biểu cảm hài hước. Đi kèm với đó là phần hiệu ứng âm thanh sống động đi kèm theo đó là phần nhạc nền độc đáo, đảm bảo người chơi sẽ cực kì thư giản và giải trí ngay sau khi trải nghiệm.

Đặc Vụ Côn Trùng (2).jpg

Sản phẩm đưa người chơi đến với thế giới của các loài côn trùng. Tại đây, bạn sẽ tham gia vào những cuộc chiến quái gỡ “dở khóc dở cười”. Bắt đầu vào game, người chơi sẽ vào vai một đặc vụ tân binh vừa mới vào nghề vẫn cần thời gian huấn luyện để sẵn sàng chiến đầu thì đã phải gánh trọng trách đánh bại các đối thủ nguy hiểm.

Đặc Vụ Côn Trùng (3).jpg

Tương tự như những tựa game cùng thể loại, gameplay của Đặc Vụ Côn Trùng khá đơn giản và quen thuộc. Theo đó, người chơi chỉ cần nâng cấp sức mạnh và hệ thống chỉ số của côn trùng bằng cách triệu hồi trang bị. Được biết, trợ thủ đắc lực cho game thủ trong những cuộc chiến chính là những những thùng hàng tiếp tế bằng đường “hàng không”. Khi các thùng hàng xuất hiện trên không, người chơi sẽ nhấp vào các thùng hàng để nhận các loại vũ khí và trang bị.

Đặc Vụ Côn Trùng.jpg

Đương nhiên, những trang bị được triệu hồi sẽ là ngẫu nhiên theo cấp độ, loại và phẩm chất. Đặc biệt, một số trang bị còn thay đổi chút ít ngoại hình các chú sâu. Bên cạnh đó, tỷ lệ rớt trang bị phẩm chất cao cực kỳ cao nên game thủ không cần lo lắng về trang bị và tài nguyên của mình không đủ để vượt ải. Ngoài ra, tính năng treo máy dành cho hệ lười cũng được bổ sung trong Đặc Vụ Côn Trùng cho game thủ tận hưởng thời gian rảnh tay để thư giãn và giải trí mà vẫn nhận đầy đủ tài nguyên.

Trang fanpage chính thức

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

Fanpage: Review Mobile Games
Group: Ở đây có game Mobile
Youtube: Mobile
Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn