A New Life: Chiếc game indie visual novel ngọt lịm dành cho các bạn nữ!

Thứ tư - 03/04/2024 23:20
Một tựa game mobile chủ đề tình yêu dành riêng cho hội “bách hợp” với đồ họa xinh xẻo, cốt truyện lãng mạn đến từ Angela He.
Mục lục

A New Life là tựa game indie thuộc thể loại visual novel có nội dung thuần Yuri hay còn được gọi là Girls Love vốn được biết đến như những tác phẩm nghệ thuật dành cho các "lé-biên". Sản phẩm mang đến cho người chơi trải nghiệm trong vòng 30 phút đến 1 giờ chơi, chìm đắm trong tình yêu dành cho những bạn nữ LGBT+ . Hiện tại, trò chơi được NPH Angela He phát hành trên đa nền tảng gồm PC, Android và iOS.

Game mobile

Tuần này chơi gì? Top game mobile mới nhất thử ngay và luôn! P.3

Chào mừng bạn quay trở lại với series “tuần này chơi gì?” Đến hẹn lại lên, tuần này sẽ gợi ý cho game thủ những tựa game “bao cuốn” để chiến ngay vào cuối tuần!

Điểm cuốn hút người chơi ở tựa game này nằm ở phong cách đồ hoạ vẽ tay đẹp đẹp lung linh cùng lối chơi đơn giản. Bên cạnh đó, A New Life sở hữu cốt truyện nhẹ nhàng với những tình tiết đầy cảm xúc khiến người chơi phải dừng lại suy ngẫm trong quá trình trải nghiệm game. Trò chơi có 5 chapter, mỗi chapter sẽ có một Sad Ending và một True Ending dẫn đến chapter tiếp theo, tất cả sẽ được mở khoá trong quá trình trải nghiệm của người chơi.

A New Life (2).jpg

Câu chuyện trong A New Life xoay quanh 2 cô gái tên August và May, với một khởi đầu kinh điển là gặp gỡ, thương thầm, yêu, kết hôn và cùng già đi. Liệu cả 2 sẽ cùng nhau vượt qua những tổn thương để chữa lành cho nhau cho đến hết chặng đường, hay họ để sự ích kỷ lên ngôi và làm tổn thương nửa còn lại? Tất cả sẽ có trong A New Life và phụ thuộc vào việc bạn quyết định như thế nào.

A New Life (3).jpg
A New Life (2).jpg

Cách chơi của A New Life cũng tương tự như những tựa game visual novel cùng loại khác, theo đó người chơi sẽ nhìn hình và theo dõi cốt truyện sau đó chọn các đoạn hội thoại khác nhau. Những sự lựa chọn sẽ dẫn đến kết cục khác nhau cho các nhân vật tùy theo quyết định của người chơi. Mặc dù thời lượng chơi của game chỉ kéo dài vỏn vẹn một giờ nhưng Angela He đã truyền tải thành công thông điệp và các cung bậc cảm xúc trong tình yêu lứa đôi nói chung và tình yêu đồng giới nói riêng.

A New Life (4).jpg

Nhìn chung, Với artwork vẽ tay cực xinh xẻo, trình bày tổng thể vô cùng đẹp mắt và cả bản Việt Hóa thuần việt nhất bởi V.V.M team sẽ cho bạn cảm nhận được dư vị ngọt ngào của tình yêu và những tan vỡ khi trải nghiệm game.

Link tải game: Android, iOS

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

Fanpage: Review Mobile Games
Group: Ở đây có game Mobile
Youtube: Mobile
Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn