Mãn nhãn với nền đồ họa chuẩn hơn nguyên tác Vua Hải Tặc trong One Piece Dream Pointer

Thứ tư - 03/04/2024 23:21
Đã tìm thấy tựa game tựa game nhập vai chiến thuật ấn tượng nhất mà cả game thủ và fan hâm mộ One Piece không nên bỏ qua!
Mục lục

One Piece Dream Pointer thuộc thể loại nhập vai chiến thuật thẻ bài màn hình dọc với cơ chế chiến đấu theo lượt quen thuộc. Hiện tại, tựa game đã công bố những hình ảnh đầu tiên đi kèm với việc mở đăng ký trên nền tảng Android lẫn iOS cho thị trường Trung Quốc. Dự kiến, phiên bản Global sẽ có mặt sau đó cho game thủ quốc tế trải nghiệm dễ dàng hơn.

Game mobile

Gris: Tựa game indie phiêu lưu thư giãn đậm chất triết lý, bạn đã thử chưa?

Sở hữu phong cách đồ hoạ vẽ tay mang tính nghệ thuật cao, Gris đưa người chơi đắm chìm vào một hành trình đầy cảm xúc thông qua những câu chuyện đầy thú vị!

One Piece Dream Pointer (6).jpg

Có thể nói, đây là tựa game thứ 3 được cộng đồng game thủ Đại Lục đón nhận nồng nhiệt sau 2 siêu phẩm One Piece Fighting Path và One Piece Partnership. One Piece Dream Pointer cũng thừa hưởng những tinh hoa từ đồ họa cho đến cốt truyện đều sẽ bám sát theo nguyên tác anime/manga Vua Hải Tặc, mong muốn có thể chiều lòng cả game thủ và fan hâm mộ khó tính nhất. Đặc biệt, các nhân vật đều sẽ được lồng tiếng chỉn chu bởi những diễn viên lồng tiếng hàng đầu đem đến nhiều cung bậc cảm xúc.

One Piece Dream Pointer (5).jpg

Bối cảnh của trò chơi sẽ bắt đầu tại thời điểm băng Mũ Rơm đụng độ Kuma và gặp Vua Bóng Tối thay vì ôn lại từ đầu đến cuối nội dung gốc như thường thấy trong nguyên tác lẫn những tựa game khác. Thông qua những hình ảnh và trailer đầu tiên, có thể thấy gameplay của trò chơi có nhiều điểm tương đồng với siêu phẩm Seven Deadly Sins Grand Cross của nhà Netmarble.

One Piece Dream Pointer (4).jpg

Tham gia vào game, người chơi sẽ sử dụng các thẻ bài đại diện cho kỹ năng của từng nhân vật để chiến đấu. Trong đó, nếu như xuất hiện 2 thẻ kỹ năng giống nhau, game thủ có thể nâng cấp sao cho kĩ năng đó, giúp gia tăng sức mạnh tấn công gấp bội. Ngoài ra, có thể căn cứ vào điểm mạnh điểm yếu, sự kết hợp của các kỹ năng và nhân vật mà người chơi dựa vào đó để đưa ra những chiến thuật phù hợp với đội hình. Qua đó, xây dựng nên một đội hình mạnh mẽ “bất khả chiến bại”.

One Piece Dream Pointer (2).jpg

Bên cạnh đó, game cũng bổ sung đầy đủ cho người chơi những hoạt động sôi nổi như: PvE, PvP,... cho game thủ thỏa sức khám phá và so tài. Đồng thời, với thiết kế theo màn hình dọc vô cùng dễ thao tác, xen kẽ giữa những đoạn hội thoại, tình tiết câu chuyện và chiến đấu khiến One Piece Dream Pointer cuốn hút suốt hành trình.

Link đăng ký trước:https://www.taptap.cn/app/232846

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

Fanpage: Review Mobile Games
Group: Ở đây có game Mobile
Youtube: Mobile
Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn