The Division: Resurgence mở đăng ký trước cho khu vực Đông Nam Á, Việt Nam lại bị lãng quên

Thứ tư - 03/04/2024 23:20
Ubisoft đã thông báo hợp tác cùng Level Infinite đưa The Division: Resurgence ra mắt game thu ở phiên bản dành riêng cho thị trường Đông Nam Á!
Mục lục

Được biết, trò chơi sẽ được phát hành tại các quốc gia bao gồm: Philippines, Thái Lan, Singapore, Malaysia, Cam-pu-chia, và Indonesia. Tuy nhiên, không biết liệu có uẩn khúc gì không nhưng rất tiếc là Việt Nam không được có mặt trong danh sách phát hành chính thức này.

Game mobile

Little Nightmares chính thức lên kệ “đăng ký trước” và ấn định ngày ra mắt chính thức trên mobile!

Sắp tới đây, game thủ sẽ không phải chờ đợi trong vô vọng lâu hơn nữa khi NPH Playdigous đã công bố ngày phát hành chính thức đồng thời mở đăng ký trước cho Little Nightmares trên toàn cầu!

The Division Resurgence (3).jpg

Hiện tại, game thủ tại các khu vực được công bố đã có thể đăng ký trước trò chơi trên hệ thống cửa hàng Google Play, riêng nền tảng iOS sẽ sớm được cập nhật trên App Store. Đi kèm với đó là những phần quà khi đạt mốc đăng ký trước vô cùng hấp dẫn. Theo đó, tất cả người chơi tham gia đăng ký trước sẽ đủ điều kiện nhận phần thưởng khi cán mốc tương ứng.

Bên cạnh đó, Ubisoft và Level Infinite cũng thông báo sẽ tổ chức một đợt Thử nghiệm Beta Kín (CBT) ở một số khu vực nhất định trong vài tuần sắp tới. Về thời gian ra mắt chính thức, Ubisoft vẫn chưa ấn định ngày phát hành nhưng dự kiến họ sẽ đưa The Division: Resurgence lên sóng trên toàn cầu vào đầu năm 2024.

The Division Resurgence (4).jpg

Ngoài ra, đại diện Ubisoft cho biết, để cung cấp trải nghiệm tốt nhất và trơn tru nhất cho tất cả người chơi, game thủ tại Đông Nam Á cần phải truy cập bằng phiên bản do Level Infinite phát hành thay vì qua phiên bản toàn cầu được công bố bởi Ubisoft. Đồng thời, sự khác biệt máy chủ này có nghĩa là việc ghép trận và tiến độ game giữa hai phiên bản sẽ không thể trao đổi qua lại.

The Division Resurgence (3).jpg

Cho ai chưa biết thì The Division: Resurgence sẽ có cốt truyện mới cùng với các lớp nhân vật khác nhau. Lấy bối cảnh ở thành phố New York sau khủng hoảng, trò chơi mang đến một góc nhìn khác về các sự kiện đã diễn ra ở cả phần The Division và The Division 2.

The Division Resurgence.jpg

Tham gia vào game, người chơi sẽ vào vai một điệp viên cho bộ phận chiến lược. Với tư cách là một đặc vụ của Sư đoàn Nội địa Chiến lược (SHD), nhiệm vụ của bạn là khôi phục trật tự, để bảo vệ dân thường chống lại các thế lực thù địch và hỗ trợ họ tái thiết lập một tương lai tốt đẹp hơn.

Link đăng ký trước: Android

Trang fanpage chính thức

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

Fanpage: Review Mobile Games
Group: Ở đây có game Mobile
Youtube: Mobile
Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn