Hóa thân thành cô phù thủy nhỏ mở cửa hàng “mua gì bán đó” trong Magical Atelier

Thứ tư - 03/04/2024 23:19
Từ bỏ công việc văn phòng nhàm chán, xách vali trở về quê nối nghiệp gia đình quản lý và trông nom cửa tiệm phép thuật “nhỏ nhưng có võ” trong tựa game Magical Atelier.
Mục lục

Magical Atelier thuộc thể loại mô phỏng quản lý lấy chủ đề về phép thuật do Smilegate - nhà phát triển đứng sau tựa game nhập vai gacha đình đám Epic Seven phát triển và phát hành chính thức trên mobile. Trò chơi chinh phục người chơi bởi gameplay vui nhộn cùng đồ họa đáng yêu.

Game mobile

Nhận ngay 7000 Ngọc Ánh Sao cùng phần thưởng tiền mặt lên tới 6000$ từ Honkai: Star Rail!

hướng dẫn game thủ cách tham gia và nhận quà khủng từ các sự kiện bạn dễ sàng sở hữu những món đồ mà bạn yêu thích trong Honkai: Star Rail.

Bối cảnh của trò chơi xoay quanh câu chuyện về một cô nàng phù thủy ngây thơ, đáng yêu vừa tốt nghiệp từ một ngôi trường đào tạo phép thuật. Công việc đầu tiên của cô là nhân viên văn phòng với tác vụ về giấy tờ bận rộn và nhàm chán khiến cô cảm thấy chán nản về hiện tại và mơ hồ trong tương lai.

Và rồi một ngày nọ, khi đang tăng ca tại văn phòng làm việc, bỗng dưng cô nhận được bức thư từ người mẹ đã mất tích từ lâu của mình. Nội dung bức thư bảo rằng cô hãy trở về quê hương và trông nom, quản lý Magical Atelier - cửa tiệm chuyên bán các vật phẩm ma thuật của gia đình mình. Từ đây, cô quyết định trở về quê hương và làm theo lời mẹ.

Magical Atelier.jpg

Tham gia vào game, nhiệm vụ của bạn là phát triển sản nghiệp của gia đình thành một cửa hàng có quy mô lớn và nâng cao danh tiếng cho nó để thu hút thêm nhiều khách hàng. Được biết, cửa tiệm không kinh doanh một mặt hàng cụ thể mà là kinh doanh theo nguyên lý ma thuật vi diệu "bạn cần món gì, chúng tôi có món đó".

Cụ thể, sau khi nhận được đơn đặt hàng từ người dân trong thị trấn, công việc của người chơi là ra ngoài tìm kiếm nguyên vật liệu, dùng phép thuật để tạo ra các vật phẩm được yêu cầu, rồi bán chúng cho người yêu cầu để kiếm tiền. Song song với việc làm ăn ngày càng phát đạt thì con đường trở thành một đại phù thủy quyền năng của nhân vật chính cũng ngày càng rộng mở hơn.

Magical Atelier (2).jpg

Nên cạnh đó, Magical Atelier còn cung cấp thêm cho người chơi nhiều hoạt động, minigame thú vị và tuyến nhiệm vụ phụ đa dạng cho phép người chơi có cơ hội gặp gỡ và tán tỉnh các “soái ca” chuẩn anime.

Magical Atelier (2).jpg

Ngoài ra, người chơi có thể tự do thay đổi trang phục của nhân vật và trang trí cửa hàng tùy theo ý thích. Trong đó, đội ngũ phát triển mang đến hơn 1.000 bộ trang phục và vật dụng trong nhà với hơn 400 màu sắc để người chơi có thể tự do lựa chọn.

Magical Atelier (3).jpg

Nhìn chung, Magical Atelier là một tựa game pha trộn giữa mô phỏng quản lý và nhập vai gacha cực kỳ chất lượng được “trau chuốt” toàn diện từ phần nhìn đến gameplay khiến game thủ mê mẫn không dừng lại được khi trải nghiệm.

Link tải game: Android, iOS

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

Fanpage: Review Mobile Games
Group: Ở đây có game Mobile
Youtube: Mobile
Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn