Tổng hợp gift code Chiến Binh Idle nhân dịp ra mắt với nhiều vật phẩm giá trị!

Thứ tư - 03/04/2024 23:18
Nhận ngay bộ gift code Chiến Binh Idle nhân dịp game ra mắt vào ngày 22/09, NPH chiêu đãi game thủ nhiều quà tặng hấp dẫn!
Mục lục

Phụ Lục

  • Tổng hợp gift code Chiến Binh Idle dùng chung
  • Hướng dẫn cách nhập code Chiến Binh Idle

Chiến Binh Idle thuộc thể loại đấu tướng rảnh tay màn hình dọc lấy chủ đề Dragon Ball. Với Sở hữu nền đồ họa hiện đại, bám sát nguyên tác từ bối cảnh đến tạo hình nhân vật giúp cho trò chơi có cái nhìn tốt trong mắt game thủ mobile nói chung và fan hâm mộ Dragon Ball nói riêng. Nhân dịp game ra mắt, NPH gửi tặng game thủ bộ gift code Chiến Binh Idle với vô vàn phần quà cực hot!

code Chiến Binh Idle (2).jpg

Game mobile

Hóa thân thành cô phù thủy nhỏ mở cửa hàng “mua gì bán đó” trong Magical Atelier

Từ bỏ công việc văn phòng nhàm chán, xách vali trở về quê nối nghiệp gia đình quản lý và trông nom cửa tiệm phép thuật “nhỏ nhưng có võ” trong tựa game Magical Atelier.

Tổng hợp gift code Chiến Binh Idle dùng chung

SONGOTEN
VEGETA999
CHIENBINH888
RONGTHAN
TRIEUHOI

Hướng dẫn cách nhập code Chiến Binh Idle

Bước 1: Khởi động trò chơi Chiến Binh Idle trên thiết bị của bạn.

Bước 2: Tại giao diện chính nhấn vào Avatar của bạn ở góc trên bên trái màn hình rồi chọn mục Đổi Giftcode.

Bước 3: Nhập gift code vào thanh rồi nhấn Đổi, bạn sẽ nhận được quà ngay lập tức nếu nhập code đúng.

code Chiến Binh Idle (3).jpg

Tham gia vào game, người chơi sẽ được chiêu mộ hàng trăm nhân vật chuẩn Dragon Ball và quen thuộc từ ngoại hình đến kỹ năng như: Son Goku, Frieza, Bulma, Piccolo,...Tiếp đó, game thủ bắt đầu thiết lập đội hình gồm 5 người dựa theo kỹ năng của từng nhân vật sao cho cân đối về sức mạnh để chinh phục những thử thách và giành thắng lợi áp đảo trong những chiến nảy lửa.

Có thể nói, Chiến Binh Idle chú trọng trong việc nâng cao yếu tố chiến thuật chuyên sâu, tạo điều kiện cho game thủ thỏa sức sáng tạo cho đội hình của mình thông qua hệ thống vai trò, hệ tướng, duyên phận, hệ thống kỹ năng, trang bị… Từ đó có rất nhiều tổ hợp đội hình khác nhau ẩn chứa sức mạnh độc đáo cũng như có nhiều hướng để phát triển nhân vật theo đúng ý mình.

code Chiến Binh Idle (5).jpg

Bên cạnh hoạt động tuyến chính, game còn sở hữu các hoạt động cày cuốc đa dạng với vô số phụ bản, boss, chiến trường tư dễ đến khó cho người chơi thoải mái thử sức. Đây là nơi giúp bạn thu thập được nhiều tài nguyên nhất cho việc nâng cấp nhân vật, gia tăng lực chiến của team lên mức cao nhất. Đi kèm với đó là đấu trường PvP liên server để game thủ tỉ thí với người chơi khác, từ đó nâng cao trình độ và đoạt lấy những danh hiệu cao quý.

Link tải game: https://chienbinhidle.onelink.me/Qfs9/download

Trang fanpage chính thức

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn