Honkai: Star Rail x KFC, sự kiện hợp tác bất ngờ của năm!

Thứ tư - 03/04/2024 23:17
Honkai: Star Rail thông báo hợp tác cùng thương hiệu gà rán KFC đình đám mang đến cho game thủ một trải nghiệm hoàn toàn mới lạ cùng các sản phẩm hợp tác ấn tượng.
Mục lục

HoYoverse vừa thông báo về việc hợp tác cùng với KFC, một trong những thương hiệu hàng đầu của ngành đồ ăn nhanh. Theo đó, sự kiện hợp tác này sẽ được diễn ra tại Trung Quốc và mang đến cho người chơi nhiều sản phẩm độc đáo và hấp dẫn.

Game mobile

Chuyển sinh sang thế giới của người thú và trở thành anh hùng trong Mononoke no Kuni

Mononoke no Kuni đưa người chơi chuyển sinh sang thế giới của người thú khám phá và chiến đấu chống lại kẻ xâm lược, đem lại hòa bình cho người thú đáng yêu.

Honkai Star Rail (6).jpg

Cụ thể, những cửa hàng KFC theo danh sách đã được trang trí theo chủ đề của Honkai: Star Rail để đón chào sự kiện hợp tác này. Bên cạnh đó, người hâm mộ có thể cơ hội nhận được những phần quà và merchandise khi đến tham gia sự kiện hoặc thưởng thức các suất ăn đậm chất Honkai Star Rail theo chủ đề.

Sự hợp tác này là dịp để game thủ của Honkai: Star Rail sẽ có cơ hội trải nghiệm trò chơi không chỉ trong game mà còn ở thế giới thực. Đây là sự hợp tác đầy mong đợi bởi trước đây Genshin Impact cũng đã từng collab thành công với KFC.

Honkai Star Rail (4).jpg

Dựa vào những thông tin ở lần hợp tác với Genshin Impact, cư dân mạng đã dự đoán HoYoverse sẽ mang đến cho Honkai: Star Rail những sản phẩm tương tự như: Thực đơn theo chủ đề, Keychain, poster, áo thun và các sản phẩm khác được thiết kế độc đáo, Standee acrylic với các nhân vật trong game, Huy hiệu,...

Honkai Star Rail (2).jpg
Honkai Star Rail (3).jpg

Hiện tại, sự kiện hợp tác giữa Honkai: Star Rail và KFC vừa công bố đang thu hút sự quan tâm của đông đảo fan hâm mộ. Đây là sự kiện đầu tiên giữa hai thương hiệu mang lại cho người chơi nhiều cơ hội trải nghiệm mới lạ. Mặc dù chưa có thông tin xác thực về những merchandise sắp ra mắt nhưng người chơi hoàn toàn có thể mong đợi vào những sản phẩm sáng tạo, độc đáo từ sự kiện hợp tác này bởi HoYoverse sẽ không làm bạn thất vọng.

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

Fanpage: Review Mobile Games
Group: Ở đây có game Mobile
Youtube: Mobile
Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn