METRIA game nhập vai thế giới mở chất lượng của nhà Asobimo mở đăng ký trước!

Thứ tư - 03/04/2024 23:16
Hiện tại METRIA đã mở đăng ký trước trên toàn cầu bao gồm cả Việt Nam thông qua cửa hàng trò chơi App Store và CH Play cùng những phần thưởng đạt mốc giá trị!
Mục lục

Về ngày ra mắt chính thức, phía Asobimo vẫn chưa công bố ngày phát hành cụ thể tuy nhiên, trên App Store cho biết ngày phát hành dự kiến là 7/11/2023. Có rất nhiều trường hợp ngày ấn định trên App Store chính là ngày ra mắt chính thức do đó game thủ có thể chuẩn bị tinh thần từ bây giờ và theo dõi trên trang web chính thức của METRIA để cập nhật thêm tin tức.

Metria: Tựa game nhập vai hành động mới nhất đến từ nhà Asobimo
METRIA game nhập vai thế giới mở chất lượng của nhà Asobimo mở đăng ký trước!

Cốt truyện của Metria

Được biết, cốt truyện của Metria xoay quanh Rio, sau khi tỉnh dậy và phát hiện ra mình đang ở một vùng đất xa lạ sau một sự cố ở lâu đài của mình. Khi đó, người chơi bắt đầu hành trình để cứu thủ đô hoàng gia, gặp gỡ nhiều nhân vật khác nhau và chia tay những người khác, bạn sẽ dần phát hiện ra những bí mật ẩn giấu của thế giới 9 vùng đất bí ẩn này.

Thông qua các đoạn video trailer giới thiệu và gameplay, các nhà phát triển đã tạo nên một thế giới trong METRIA chuẩn 3D với công nghệ hiện đại. Có thể nói đây là một trong những điểm mạnh nổi bật của Asobimo từ đó đến giờ.

METRIA game nhập vai thế giới mở chất lượng của nhà Asobimo mở đăng ký trước!

Về lối chơi, tất cả các bản đồ đều được kết nối với nhau bằng đất liền, giúp việc khám phá trở nên đơn giản. Theo đó, game có thiết lập điều khiển đơn giản, cho phép người chơi thực hiện nhiều đòn tấn công đẹp mắt. Ngoài các đòn tấn công thông thường, người chơi có thể thực hiện các chiêu thức kỹ năng đặc biệt. Để tăng cường chiến lược chiến đấu, người chơi có thể tập hợp một đội gồm 3 nhân vật để tạo thành một đội hình chiến đấu.

METRIA game nhập vai thế giới mở chất lượng của nhà Asobimo mở đăng ký trước!

Nhìn chung, METRIA hứa hẹn sẽ là một tựa game nhập vai thế giới mở hấp dẫn trên di động. Với thiết kế đồ họa xuất sắc, hệ thống chiến đấu đẹp mắt và gameplay thú vị, game sẽ đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho người chơi. Nếu bạn yêu thích thể loại nhập vai thế giới mở, chắc chắn bạn nên theo dõi và đăng ký trước METRIA. Hãy cùng chờ đợi ngày ra mắt chính thức của tựa game này nhé!

METRIA game nhập vai thế giới mở chất lượng của nhà Asobimo mở đăng ký trước!

Về nhà phát triển

Asobimo là một studio tới từ xứ sở hoa anh đào chuyên sản xuất các trò chơi online nhập vai nhiều người chơi. Công ty này được thành lập vào tháng 03/2007 với phương châm là trở thành công ty trò chơi trực tuyến số 1 Nhật Bản. Nhiều sản phẩm chất lượng như Iruna Online (hơn 3,5 triệu lượt tải), AVABEL ONLINE (hơn 10 triệu lượt tải chỉ riêng ở Play Store năm 2013) hay mới đây nhất là RPG Toram Online – MMORPG (gần chạm mốc 11 triệu lượt tải xuống chỉ tính riêng trên play store) đều là sản phẩm của công ty này. Vì thế trong lần trở lại này, Asobimo đã giới thiệu tới người chơi một loạt dự án tiềm năng trong đó METRIA là một trong các dự án tiềm năng nhất.

Link đăng ký trước: Android, iOS

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

  • Fanpage: Review Mobile Games

  • Group: Ở đây có game Mobile

  • Youtube: Mobile

  • Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn