Final Fantasy 7 Ever Crisis chính thức có phiên bản PC và mobile

Thứ tư - 03/04/2024 23:15
Final Fantasy 7 Ever Crisis chính thức được công bố phiên bản PC của mình trong sự kiện kỷ niệm của Square Enix.
Mục lục

Final Fantasy 7: Ever Crisis là một tựa game RPG theo lượt được phát triển bởi Applibot và phát hành bởi Square Enix trên nền tảng di động và PC. Trò chơi được lấy bối cảnh trong vũ trụ Final Fantasy 7, và sẽ kể lại câu chuyện của Cloud Strife và những người bạn của anh trong cuộc chiến chống lại Shinra Corporation.

Giới thiệu về Final Fantasy 7: Ever Crisis

Final Fantasy 7: Ever Crisis sẽ có đồ họa 3D chất lượng cao, và lối chơi theo lượt truyền thống của dòng game Final Fantasy. Trò chơi cũng sẽ có hệ thống gacha để người chơi có thể thu thập các nhân vật, vũ khí và vật phẩm mới.

Final Fantasy 7: Ever Crisis sẽ có lối chơi theo lượt truyền thống của dòng game Final Fantasy. Người chơi sẽ điều khiển một nhóm nhân vật và chiến đấu chống lại kẻ thù bằng cách sử dụng các đòn tấn công vật lý, phép thuật và kỹ năng đặc biệt. Trò chơi cũng sẽ có hệ thống Materia, cho phép người chơi tùy chỉnh các nhân vật của mình bằng cách trang bị cho họ các Materia khác nhau.

Phiên bản PC của Final Fantasy 7: Ever Crisis

Phiên bản PC của Final Fantasy 7: Ever Crisis dự kiến sẽ được phát hành vào cuối năm 2023. Người chơi có thể đăng ký trước trò chơi trên trang web chính thức của Square Enix. Đây là một tin vui đối với những người yêu thích tựa game này và mong muốn trải nghiệm câu chuyện kinh điển của Final Fantasy 7 trên nền tảng PC.

Tại sao Final Fantasy 7: Ever Crisis là một tựa game được mong đợi?

Final Fantasy 7 Ever Crisis chính thức có phiên bản PC và mobileFinal Fantasy 7 Ever Crisis chính thức có phiên bản PC và mobile
So sánh độ họa giữa Final Fantasy 7 và Final Fantasy 7 Remake

Final Fantasy 7 là một trong những tựa game RPG được yêu thích nhất mọi thời đại. Trò chơi đã được bán ra hơn 11 triệu bản trên toàn thế giới, và đã được chuyển thể thành nhiều bộ phim hoạt hình, tiểu thuyết và manga.

Final Fantasy 7: Ever Crisis là một tựa game được mong đợi vì nó sẽ mang đến cho người chơi cơ hội trải nghiệm lại câu chuyện kinh điển của Final Fantasy 7 trên nền tảng di động và PC. Trò chơi cũng sẽ có đồ họa 3D chất lượng cao và lối chơi theo lượt truyền thống của dòng game Final Fantasy.

Phân tích sâu hơn về Final Fantasy 7: Ever Crisis

Final Fantasy 7 Ever Crisis chính thức có phiên bản PC

Final Fantasy 7: Ever Crisis là một tựa game RPG theo lượt nhận được nhiều sự quan tâm của game thủ, phiên bản PC của trò chơi dự kiến sẽ được phát hành vào cuối năm 2023. Người chơi có thể đăng ký trước trò chơi trên trang web chính thức của Square Enix.

Người chơi sẽ được nhập vai vào nhiều nhân vật quen thuộc như Cloud trên cuộc hành trình của mình như cốt truyện trong Final Fantasy 7. Đây là cốt truyện được đánh giá là hay bậc nhất của cả dòng game Final Fantasy, cũng là câu chuyện đã khắc sau vào tâm trí của nhiều game thủ từ những năm 1990s.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn