Top game mobile quốc tế mới nhất ra mắt trong tháng 10/2023!

Thứ tư - 03/04/2024 23:12
Chào đón tháng 10, thị trường game mobile quốc tế được các ông lớn rục rịch trình làng “con cưng” của mình
Mục lục

Hàng loạt bom tấn mobile đổ bộ trong tháng 10 này đến từ các ông lớn như NetEase, Blue Interactive, Asobimo, TenCent,... là những cái tên nào, cùng điểm qua những top game mobile quốc tế mới ngay trong bài viết này nhé!

Top game mobile quốc tế mới nhất ra mắt trong tháng 10/2023!
Top game mobile quốc tế mới nhất ra mắt trong tháng 10/2023!
Top game mobile có dung lượng Top game mobile có dung lượng "ích kỷ" buộc game thủ chỉ được “tải mình em”

Đi đôi với dung lượng khủng là đồ họa chất lượng “hết nước chấm” của các tựa game sau đây, cùng khám phá ...

Tuần này chơi gì? Top game mobile mới nhất thử ngay và luôn! P.3 Tuần này chơi gì? Top game mobile mới nhất thử ngay và luôn! P.3

Chào mừng bạn quay trở lại với series “tuần này chơi gì?” Đến hẹn lại lên, tuần này sẽ gợi ý cho game ...

Top game mobile Việt ra mắt tháng 10/2023 mới nhất Top game mobile Việt ra mắt tháng 10/2023 mới nhất

Đến hẹn lại lên, sẽ tiết lộ cho bạn top 5 game mobile Việt ra mắt tháng 10/2023, hứa hẹn sẽ mang đến ...

Tengen Toppa Gurren Lagann

Top game mobile quốc tế mới nhất ra mắt trong tháng 10/2023!
Top game mobile quốc tế mới nhất ra mắt trong tháng 10/2023!

Ngày phát hành chính thức: 12/10/2023

Tengen Toppa Gurren Lagann Mobile là game mobile mới tháng 10 thể loại chiến thuật kết hợp sưu tầm thẻ Mecha do Wanda Cinemas Games phát triển. Tham gia vào game, người chơi sẽ được tham gia vào lực lượng của băng Gurren và theo dõi cuộc hành trình sử thi của chàng trai trẻ Simon.

Trò chơi được thiết kế với nền đồ họa 3D hoạt hình đẹp mắt cùng phần tạo hình của các Gunmen độc đáo theo chuẩn nguyên tác. Bên cạnh đó, phần hiệu ứng âm thanh sống động với các nhân vật được lồng tiếng bởi chính các diễn viên lồng tiếng trong anime.

Reverse: 1999

Ngày phát hành chính thức: 26/10/2023

Reverse: 1999 là tựa game RPG phiêu lưu giả tưởng với chủ đề huyền bí trong thời kỳ hiện đại do Blue Interactive phát hành. Bên cạnh cốt truyện thú vị, game còn có lối chơi thẻ bài đầy tính chiến thuật.

Cốt truyện của Reverse: 1999 khá thú vị, diễn ra ở cột mốc thời gian hiện tại và quá khứ. Bên cạnh đó, hình ảnh của "cơn bão" và "màn mưa" là những yếu tố tạo nên tính xuyên suốt của câu chuyện. Người chơi ngoài việc bị rơi vào vòng xoay thời gian mà còn phải tìm cách thoát ra cùng những người khác. Đồng thời còn phải tìm được người phụ nữ áo tím bí ẩn.

Trang chủ chính thức

METRIA

Top game mobile quốc tế mới nhất ra mắt trong tháng 10/2023!
Top game mobile quốc tế mới nhất ra mắt trong tháng 10/2023!

Ngày phát hành chính thức: 10/2023

METRIA là tựa game nhập vai hành động thế giới mở do Asobimo phát triển và phát hành chính thức trên toàn cầu. Thông qua các đoạn video trailer giới thiệu và gameplay, các nhà phát triển đã tạo nên một thế giới trong METRIA chuẩn 3D với công nghệ hiện đại. Có thể nói đây là một trong những điểm mạnh nổi bật của Asobimo từ đó đến giờ.

Được biết, cốt truyện của Metria xoay quanh Rio, sau khi tỉnh dậy và phát hiện ra mình đang ở một vùng đất xa lạ sau một sự cố ở lâu đài của mình. Khi đó, người chơi bắt đầu hành trình để cứu thủ đô hoàng gia, gặp gỡ nhiều nhân vật khác nhau và chia tay những người khác, bạn sẽ dần phát hiện ra những bí mật ẩn giấu của thế giới 9 vùng đất bí ẩn này.

Trang chủ chính thức

Taimanin RPG Extasy

Ngày phát hành chính thức: 25/10/2023

Taimanin RPG Extasy là một tựa game nhập vai cực kỳ nổi tiếng trong cộng đồng game thủ với đồ hoạ 2D tuyệt đẹp tôn được nét “xôi thịt” của dàn nhân vật nữ cùng cốt truyện hấp dẫn. Sau 5 năm phát hành độc quyền tại Nhật Bản, cuối cùng NPH Infini-Brain Inc. đã chính thức ra mắt phiên bản quốc tế của trò chơi vào ngày 25/10/2023 tới đây trên Android, iOS và PC.

Taimanin RPG Extasy lấy bối cảnh tại thành phố Tokyo đang tràn ngập những con quỷ đến từ địa ngục. Để bảo vệ đất nước, chính phủ Nhật Bản đã thành lập một lực lượng đặc biệt gồm các nữ ninja sở hữu sức mạnh và kỹ năng vượt trội để chiến đấu chống lại sự quấy nhiễu của ma quỷ.

Trang fanpage chính thức

One Punch Man: World

Ngày phát hành chính thức: 18/10/2023 – CBT

One Punch Man: World được lấy cảm hứng từ bộ manga/anime đình đám One Punch Man do Tencent sản xuất. Trò chơi cho phép game thủ trải nghiệm cảm giác nhập vai thế giới mở hoàn toàn mới lạ theo từng phân cảnh nhiệm vụ cụ thể. Bên cạnh đó, cốt truyện của trò chơi sẽ bám sát nguyên tác, cho phép game thủ trải nghiệm các tình tiết gốc dưới nhiều góc độ của các nhân vật khác nhau. Đặc biệt, đây là tựa game duy nhất được sự cho phép và cố vấn từ chính tác giả bộ truyện.

Ngoài ra, sản phẩm còn khoác lên mình lớp đồ họa 3D tuyệt đẹp với công nghệ Unreal Engine tân tiến đủ sức làm hài lòng những game thủ khó tính nhất. Thêm nữa, trò chơi còn quy tụ 1 dàn nhân vật từ những siêu anh hùng Hạng S cho đến những nhân vật phụ đều được xuất hiện trong game. Theo đó, mỗi nhân vật sẽ sở hữu cho mình các ưu khuyết điểm cũng như các combo kỹ năng khác nhau.

Trang chủ chính thức

Bên trên là top game mobile quốc tế mới nhất ra mắt trong tháng 10/2023 mà Mọt thu thập được. Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

  • Fanpage: Review Mobile Games

  • Group: Ở đây có game Mobile

  • Youtube: Mobile

  • Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn