Khám phá các cặp đôi trong Genshin Impact

Thứ tư - 03/04/2024 23:15
Game thủ đã ghép các cặp đôi trong Genshin Impact từ lâu, nhưng đâu là những cặp đôi được ủng hộ mạnh mẽ nhất trong thời điểm này?
Mục lục

Việc game thủ “ship” các nhân vật game với nhau là chuyện quá mức bình thường, ai chơi game nào thì bắt cặp cho nhân vật của game nấy. Với sự phổ biến của Genshin Impact trên mọi mặt trận, không có gì là lạ khi việc ghép các cặp đôi trong Genshin Impact trở thành một phong trào. Mời các bạn cùng xem đâu là các couple thú vị nhất nhé!

Sucrose – Albedo

Đây là một trong các cặp đôi trong Genshin Impact phổ biến nhất hiện tại, được sự ủng hộ nhiều nhất. Cả hai đều là thành viên của đoàn Hiệp sĩ Tây Phong và dành tất cả thời gian của mình để nghiên cứu giả kim thuật. Họ cũng có xu hướng giữ kín ý tưởng của mình, chỉ trừ khi họ ở cùng nhau để nghiên cứu và học tập.

Các cặp đôi trong Genshin Impact

Sucrose dường như cũng rất ngưỡng mộ Albedo và hiểu rõ thầy mình đôi khi muốn được ở một mình. Sự hiểu biết giữa cặp đôi này là điều mà chúng ta khó có thể đạt được trong nhiều cặp đôi khác mà game thủ “ship” trong tựa game của miHoYo.

Jean – Diluc

Jean và Diluc có lẽ là một trong những mối quan hệ có khả năng trở thành sự thật cao nhất trong game (dù 100% là miHoYo sẽ không xác nhận điều này). Hai người rất hiểu nhau, và dành cho nhau sự tôn trọng. Diluc cho phép các Hiệp sĩ Tây Phong tổ chức một bữa tiệc cho Jean, với đồ uống miễn phí để giúp Jean thư giãn sau công việc vất vả của mình.

Các cặp đôi trong Genshin Impact

Một điều thú vị khác cũng được miHoYo tiết lộ là khi còn nhỏ, cả hai đều nuôi rùa cảnh và điều này khiến rất nhiều người chơi nghĩ rằng họ đã lớn lên gần nhau. Tuy nhiên trong thời điểm hiện tại, cả hai đều quá bận rộn – Jean lo chăm sóc Mondstadt vào ban ngày, còn Diluc trùm mặt nạ làm Batman bảo vệ thành phố ban đêm.

Ningguang – Beidou

Giới tính bất đồng làm sao yêu đương? Những người tin tưởng vào câu đùa này là những người ủng hộ hết mình cho Ningguang – Beidou, một trong các cặp đôi trong Genshin Impact khá thú vị. Hai nhân vật này không thể nào khác nhau hơn được nữa, một người chỉ thích ở trong nhà trong khi người kia lại lênh đênh trên biển cả, nhưng họ lại dành cho nhau những lời khá tốt đẹp và có thái độ ái muội trong nhiều tình tiết của game.

Các cặp đôi trong Genshin Impact

Thật vậy, một trong số ít những người mà Ningguang rất kính trọng là Beidou. Trên thực tế, cả hai có nhiều bí mật chung và có xu hướng tụ tập lại với nhau khi có cơ hội. Trong sự kiện Tết Nguyên Đán vừa qua, chúng ta cũng đã được thấy cách mà hai nhân vật này đối xử với nhau trong các đoạn phim cắt cảnh của game.

Bennett – Fischl

Thường được game thủ gọi vui là Benefishcl ghép từ tên của hai người và đồng âm với chữ beneficial, đây là một cặp đôi Genshin Impact rất dễ thương mà các fan ủng hộ. Dù Fischl không tỏ ra hứng thú với việc tìm kiếm “Prinze der Verurteilung” nhưng cô bé cũng có một vài lời thoại về Bennett. Ngược lại, Bennett nói rằng mình có hứng thú với việc đến thăm các thế giới mà Fischl mô tả - một trong số ít những người thực sự tin vào những gì Fischl nói ra.

Các cặp đôi trong Genshin Impact

Đó là còn chưa kể đến việc cả hai đều là những người khá cô đơn. Fischl có được chú quạ Oz nhưng đại thể thì vẫn một mình, còn Bennett không thể có đồng đội bởi sự xui xẻo của cậu bé. Việc hai người tạo thành cặp đôi sẽ giúp họ bớt đơn độc hơn rất nhiều.

Eula – Amber

Tương tự như tình huống của Ningguang và Beidou, đây cũng là một cặp đôi được game thủ ưa thích dù cả hai có cùng giới tính. Trong sự kiện tại Long Tích Tuyết Sơn vừa qua, chúng ta đã thấy hai nhân vật này chú ý đến nhau như thế nào, chẳng hạn tình tiết Eula che chở cho Amber khi xảy ra tuyết lở. Cũng như cặp đôi Jean và Diluc, cả Eula lẫn Amber đều là thành viên đội Kỵ sĩ Tây Phong.

Amber là một trong số ít những người thực sự hiểu về con người của Eula và cũng là người đầu tiên vươn bàn tay giúp đỡ Eula. Hai người thực sự quan tâm đến nhau từ chuyện lớn đến chuyện nhỏ, vì vậy nên việc game thủ ghép đôi họ với nhau là rất dễ hiểu.

Zhongli – Ningguang

Từng có giả thuyết nói rằng Ningguang là kiếp sau của Guizhong, nữ thần bụi từng là người yêu của Zhongli, nên Zhongli – Ningguang cũng trở thành một trong các cặp đôi trong Genshin Impact rất được ưa thích. Cả hai đều là nhân vật hệ Nham, và món pháp khí Zhongli thường cầm trong tay cũng là một vũ khí 5 sao rất hữu ích cho Ningguang, càng khiến “con tàu” này có cơ sở vững chắc hơn nữa.

Hiện tại, mối quan hệ của đôi bên tỏ ra thuần túy là làm ăn, và cả hai dường như không liên hệ với nhau ngoài thỏa thuận giả mạo cái chết của Zhongli ở Liyue. Ningguang cũng không thấy lợi ích của việc dành thời gian cho người khác và hầu như luôn tập trung vào cách để kiếm nhiều tiền hơn, đủ để xây dựng thêm nhiều Quần Ngọc Các nữa.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn