HuoHuo: Nhân vật mới của Honkai: Star Rail sở hữu Cốt truyện đầy thú vị

Thứ tư - 03/04/2024 23:16
Phiên bản Honkai: Star Rail 1.5 sắp tới HoYoVerse trình làng một nhân vật mới đầy thú vị và bí ẩn có tên HuoHuo cực hài hước và vui nhộn.
Mục lục

Sắp tới, Honkai: Star Rail phiên bản 1.5 sẽ được HoYoVerse giới thiệu một nhân vật mới đầy thú vị và bí ẩn có tên HuoHuo cực hài hước và vui nhộn. Vì vậy trong bài viết này hãy cùng điểm qua những điểm thú vị về nhân vật này nhé!

Cốt truyện của nhân vật HuoHuo trong Honkai Star Rail

Cư dân Honkai đang vô cùng hào hứng với nhân vật mới HuoHuo nhưng không phải ở bộ skill hay ngoại hình mà là cốt truyện vừa bi vừa hài của cô nàng. Theo mô tả, HuoHuo là một cô gái tộc Hồ Ly yếu đuối đáng thương, cũng là phán quan tập sự của Sở Thập Vương Luofu. Mặc dù sợ ma nhưng vẫn phải bắt chúng, cô bé luôn phải vật lộn để thực hiện công việc trừ ma gian khổ. Tuy nhiên, do năng lực có hạn và luôn cảm thấy sợ hãi vì mọi thứ nên cô không đủ dũng khí từ chức nên phải tiếp tục hành nghề.

BXH nhân vật được game thủ sử dụng nhiều nhất trong Sảnh Đường Honkai Star Rail 1.3 BXH nhân vật được game thủ sử dụng nhiều nhất trong Sảnh Đường Honkai Star Rail 1.3

Game thủ Honkai Star Rail bất ngờ với xếp hạng những nhân vật được tin dùng nhiều nhất ở Đường Lãng Quên bản 1.3 là ...

Honkai Star Rail được các leaker “tích cực” tiết lộ danh sách nhân vật mới cho phiên bản 1.5 Honkai Star Rail được các leaker “tích cực” tiết lộ danh sách nhân vật mới cho phiên bản 1.5

Phiên bản 1.4 còn chưa update nhưng các leaker đã rất năng suất hóng hớt cho game thủ thêm 3 nhân vật mới toanh bổ ...

Honkai: Star Rail x KFC, sự kiện hợp tác bất ngờ của năm! Honkai: Star Rail x KFC, sự kiện hợp tác bất ngờ của năm!

Honkai: Star Rail thông báo hợp tác cùng thương hiệu gà rán KFC đình đám mang đến cho game thủ một trải nghiệm hoàn toàn ...

Ngoài HuoHuo, Honkai: Star Rail còn có rất nhiều nhân vật hấp dẫn khác như Sampo Scampo Koski hay Qingque. Mỗi nhân vật lại có câu chuyện riêng và kỹ năng chiến đấu đặc biệt, tạo ra sự độc đáo và thu hút của game. Tuy nhiên, HuoHuo lại mang đến một làn gió mới vừa ngộ nghĩnh trong ngoại hình khi chưa chiến đấu đã cầm sẵn cờ trắng đầu hàng, sợ ma nhưng lại làm công việc trừ tà, muốn nghỉ việc nhưng không đủ dũng khí khiến cộng đồng vừa thấy hài vừa thấy thương cảm giác có hình ảnh chính mình từng trong đó và muốn sở hữu cô bé này ngay khi có sẵn.

HuoHuo: Nhân vật mới của Honkai: Star Rail sở hữu Cốt truyện đầy thú vị

Cộng đồng nói gì về nhân vật mới?

Thông qua những hình ảnh được công bố, cộng đồng trên Honkai: Star Rail đã có những comment như: "Cô gái tội nghiệp không xứng đáng phải chịu điều này", "Cô bé còn có cả cờ đầu hàng cầm sẵn, điều này thật buồn cười." Quả thật, khi nhìn vào ảnh HuoHuo, có thể thấy cô bé đang cầm cờ trắng trong tư thế chuẩn bị đầu hàng, với đôi bàn tay run rẩy.

Được biết, cô nàng Trù Phú hệ Phong này sẽ là nhân vật 5 sao xuất hiện đầu tiên trong bản cập nhật Honkai: Star Rail 1.5 sắp tới, khi các nhân vật 5 sao giới hạn trong phiên bản 1.4 đã gần như chắc suất là Jingliu và Topaz. Một số người dùng đã đóng góp ý kiến rằng: "Việc bỏ qua hoàn toàn các nhân vật trong 1.4 là điều cực kì hợp lí, tất cả chỉ vì cô nàng hồ ly nhỏ nhắn."

HuoHuo: Nhân vật mới của Honkai: Star Rail sở hữu Cốt truyện đầy thú vị

Hiện tại, nhân vật mới này của Honkai: Star Rail đang nhận được sự quan tâm và yêu thích của nhiều người chơi. Với cốt truyện đầy cảm xúc và ý nghĩa của mình, dự kiến cô bé sẽ trở thành hiện tượng trong thời gian tới!

Trang fanpage chính thức Honkai: Star Rail

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

  • Fanpage: Review Mobile Games

  • Group: Ở đây có game Mobile

  • Youtube: Mobile

  • Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn